• page.com.vn

150 lời chúc, thiệp mừng Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 hài hước


Ngày 19/11 đang đến gần. Đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với “một nửa thế giới” thông qua lời chúc mừng Quốc tế Đàn ông ý nghĩa!

150 lời chúc, thiệp mừng Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 hài hước

Các anh suốt ngày ganh tỵ với chị em vì quanh năm suốt tháng toàn lễ phụ nữ thì ngày 19/11 hằng năm chính là ngày Quốc tế Đàn ông. Đây là dịp tri ân tất cả những người đàn ông trong cuộc sống của chúng ta. Hãy dành tặng những lời chúc mừng Quốc tế Đàn ông ý nghĩa như món quà tinh thần to lớn gửi đến người cha, người chồng, anh em trai, bạn bè và đồng nghiệp nhé!

Lời chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông dành tặng bố

Người đàn ông đầu tiên trên thế giới này nguyện ý nuông chiều, yêu thương bạn vô điều kiện đó chính là bố. Nhân dịp ý nghĩa này, hãy gửi đến bố những lời chúc mừng Quốc tế Đàn ông ý nghĩa nhé!

Chúc mừng bố yêu của con nhân Ngày Quốc tế Đàn ông! Con mong sao bố luôn mạnh khỏe và bình an không chỉ trong ngày này mà còn nhiều nhiều ngày về sau nữa, bố nhé!
Bố có biết hôm nay là ngày gì không ạ? Hôm nay là Ngày Quốc tế Đàn ông - ngày để tôn vinh những người đàn ông tuyệt vời như bố đấy ạ. Con chúc bố luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, lạc quan và luôn là chỗ dựa vững chắc cho mẹ và con, bố nhé!


Nhân Ngày Quốc tế Đàn ông, con xin chúc người đàn ông đẹp trai nhất nhà luôn mạnh khỏe, vui vẻ và là chỗ dựa vững chắc cho cả nhà!
Cảm ơn bố vì đã luôn đồng hành cùng con, cảm ơn bố vì đã luôn là bờ vai vững chắc cho mẹ và cảm ơn bố vì đã luôn đặt gia đình mình làm ưu tiên hàng đầu. Con chúc bố một ngày Quốc tế Nam giới tràn đầy niềm vui!
Cảm ơn bố. Con biết con đã không nói điều này hằng ngày với bố. Con muốn cảm ơn bố về tất cả những gì bố đã làm cho con. Con yêu bố!

60 lời chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông hay và ý nghĩa nhất 1

Cảm ơn bố đã chăm sóc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn bố từng âm thầm theo bước và giúp đỡ con bao năm qua. Chúc bố mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Yêu bố rất nhiều.


Chúc bố yêu của con có một Ngày Quốc tế Nam giới thật vui vẻ, hạnh phúc. Con luôn tự hào vì được làm con của bố. Con yêu bố rất nhiều!
Con xin gửi đến bố lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn bố vì đã luôn âm thầm hi sinh và dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Chúc bố có một ngày kỉ niệm thật vui vẻ và ý nghĩa. Happy International Men’s Day!


Con luôn thầm cảm ơn cuộc đời vì đã cho con làm con của bố. Chúc mừng bố yêu của con nhân ngày đặc biệt của phái mạnh!
Đối với con, bố vừa là một người cha mẫu mực vừa là một người chồng tốt. Bố đã dành nửa đời người để chăm lo cho mẹ và con. Vì vậy, nhân ngày Quốc tế đàn ông, con mong bố có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống và để con chăm sóc, đáp đền công ơn của bố.
Hôm nay là Ngày Quốc tế Đàn ông, con muốn cảm ơn bố vì tất cả những hy sinh của bố để chúng con có thể thực hiện được ước mơ của mình.
Bố là tấm gương hoàn hảo đối với con. Con cảm ơn bố vì đã cho con một cuộc sống đủ đầy cả về vật chất lẫn tình yêu thương. Chúc bố một ngày 19/11 thật hạnh phúc.


Cảm ơn bố đã luôn động viên, hỗ trợ con trong tất cả mọi việc. Trí tuệ và cả kiến thức của bố đã nuôi dưỡng, mài dũa con trở thành một con người tốt hơn. Chúc mừng bố nhân Ngày Quốc tế Đàn ông.
Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông. Con tự hào vì là con trai của bố. Con luôn muốn mình trở thành một người đàn ông tốt như bố.
Con thấy mình là một đứa trẻ may mắn vì có một người bố tuyệt vời như bố. Bố đã luôn hy sinh rất nhiều để chúng con có một cuộc sống tốt đẹp. Nhân ngày Quốc tế Nam giới, con muốn cảm ơn bố vì tất cả.

xx lời chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 hài hước 2

Chúc người cha tuyệt vời của con một ngày Quốc tế Đàn ông thật hạnh phúc. Cảm ơn vì bố là là bố của con, là người cha tuyệt nhất trên đời.
Nhân ngày Quốc tế Nam giới 19/11, con xin chúc người đàn ông đẹp trai nhất nhà luôn mạnh khỏe, vui vẻ và là chỗ dựa vững chắc cho cả nhà!
Nhân ngày Quốc tế Đàn ông 19/11, con muốn gửi tới bố lời cảm ơn vì đã luôn bên cạnh, âm thầm ủng hộ con trên muôn chặng đường đời. Chúc bố không chỉ riêng hôm nay mà mỗi ngày đều vui vẻ và hạnh phúc!
Con luôn thầm cảm ơn cuộc đời vì đã cho con được làm con của bố. Chúc bố một ngày đặc biệt dành riêng cho phái mạnh thật nhiều hạnh phúc và bình an!
Đối với con, nếu siêu anh hùng là có thật thì bố chắc chắn là một trong số họ đấy. Chúc người bố tuyệt vời và vĩ đại của con một ngày Quốc tế Đàn ông thật nhiều niềm vui và ý nghĩa!

 

Lời chúc Ngày Quốc tế Đàn ông dành tặng chồng

Trong 365 ngày mới có 1 ngày lễ hiếm hoi tôn vinh đàn ông. Hội chị em hãy dành những lời chúc ngọt ngào nhất đến chồng nhân dịp đặc biệt này nhé!

Chồng ơi lại đây em gửi ngàn nụ hôn này! Cảm ơn anh luôn yêu và chăm sóc cho em, chúc anh mãi vui, khỏe và hạnh phúc bên em nhé! Chúc mừng chồng ngày Quốc Tế Nam Giới! Mãi yêu chồng.


Anh yêu! Chúc mừng anh nhân Ngày Quốc tế Đàn ông. Em không biết nói gì hơn chỉ biết chúc anh luôn mạnh khỏe, vui tươi và vững tin vào những gì anh chọn. Em luôn ở bên và ủng hộ anh hết mình. Yêu anh!
Chồng yêu! Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, vợ chúc chồng luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn trong công việc, đặc biệt luôn phải “ngoan” và yêu vợ vô điều kiện nhé!


Nhân ngày 19/11, chúc một nửa của em luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc. Cảm ơn anh đã xuất hiện và mang tới cho em những điều tuyệt vời nhất.
Hôm nay là ngày duy nhất trong năm anh được quyền "vùng lên" và làm những điều mà anh muốn! Chúc mừng ông xã yêu quý của em nhân ngày Quốc tế Nam giới nhé!


Cảm ơn anh - tình yêu của em. Cảm ơn anh đã ở bên cạnh những lúc em khó khăn, yếu đuối. Cảm ơn anh đã cho em cảm giác được yêu, được chiều chuồng. Nhân Ngày Quốc tế Đàn Ông, em chúc anh sẽ luôn vui vẻ và thành công. Đặc biệt, chúng ta hãy mãi hạnh phúc như thế này, anh nhé!
Cảm ơn anh vì đã luôn chăm lo cho mẹ con em. Nhân Ngày Quốc tế Đàn ông, em và con chỉ mong anh luôn mạnh khỏe, vững vàng. Hai mẹ con yêu anh rất nhiều.


Ông xã yêu quý! Chúc mừng anh nhân ngày 19/11. Cảm ơn anh vì tất cả những gì anh đã làm cho em nhé! Yêu anh thật nhiều.
Nhân ngày quốc tế Nam giới, Chúc ông xã luôn vững vàng trước mọi sóng gió của cuộc đời. Chúc cho tình yêu và hạnh phúc của chúng mình luôn bền vững và thắm nồng anh nhé!


Anh là một minh chứng hoàn hảo của một người chồng chu đáo. Chừng ấy năm nhưng anh chưa bao giờ hết yêu em. Anh chăm sóc em như ngày đầu tiên chúng mình mới gặp. Chúc mừng ngày đàn ông, tình yêu của em.

60 lời chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông hay và ý nghĩa nhất 3

Người chồng yêu dấu của em. Bao nhiêu năm qua anh vẫn ở bên cạnh em, hỗ trợ và bảo vệ em trước những bão giông cuộc đời. Cảm ơn vì anh đã ở đây. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông.


Chồng của em, anh là tri kỷ và sẽ luôn là như vậy. Cảm ơn anh vì tất cả những kỷ niệm đẹp. Nhân ngày của đàn ông này, em muốn cảm ơn anh vì tất cả những gì anh đã làm cho em. Anh là số 1, mãi yêu.


Chồng yêu! Nhân ngày Quốc tế Nam giới, vợ chúc chồng luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn trong công việc nhé!
Gửi chồng yêu! Nhân Ngày Quốc tế Đàn ông, vợ chúc chồng luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn trong công việc, đặc biệt luôn phải “ngoan” và yêu vợ vô điều kiện nhé!


Dịp lễ Quốc tế Đàn ông 19/11 năm nay, em chúc chồng luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong công việc lẫn cuộc sống nhé!


Hôm nay là ngày Quốc tế Đàn ông, em chúc cho người đàn ông bên cạnh em sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và luôn là bờ vai vững chắc cho em và các con.
Dù cuộc sống có khó khăn thế nào, công việc có mệt nhọc đến đâu, thì em cũng mong anh biết rằng em vẫn ở đây chờ anh về. Chúc người chồng tuyệt vời của em luôn lạc quan, vui vẻ và thành công hơn nữa nhé!


Hôm nay là một ngày ý nghĩa dành riêng cho cánh đàn ông. Vì vậy, em cũng muốn gửi lời chúc đến người đàn ông tuyệt vời nhất của đời mình. Chúc anh yêu luôn vui vẻ, tự tin và gặp thật nhiều may mắn nhé!


Anh luôn ở bên em khi khó khăn. Anh đã tạo cơ hội cho em trưởng thành. Anh luôn quan tâm, chăm sóc cho em. Em thật hạnh phúc vì có anh trong đời. Chúc mừng anh ngày Quốc tế Nam giới!


Chúc chồng yêu có một Ngày Quốc tế Đàn ông thật vui vẻ và ý nghĩa nhé! Yêu chồng nhiều lắm!

Lời chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 tặng bạn trai

Dưới đây là một số lời chúc 19/11 dành tặng người yêu vừa lãng mạn, vừa hài hước mà ban có thể tham khảo.

Gửi lời chúc ấm áp đến bạn trai của em, người luôn khiến em bất ngờ với những cử chỉ ngọt ngào và tình yêu vô điều kiện. Chúc mừng anh nhân ngày Quốc tế Đàn ông.Chúc bạn trai của em có một ngày Quốc tế Đàn ông thật hạnh phúc. Sự xuất hiện của anh giống như một phước lành đối với em. Bởi vì anh luôn ở bên hỗ trợ em vượt qua mọi khó khăn.


Không có nhiều người đàn ông tốt trên thế giới này. Việc tìm được một người đàn ông tốt cho mình chắc chắn là phước lành từ đấng toàn năng. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông đến người bạn trai đặc biệt của tôi.


Em không thể tưởng tượng cuộc sống của em không có anh. Chúc người đàn ông của đời em Ngày Quốc tế Nam giới hạnh phúc.
Em rất vui vì có anh bên cạnh, cảm ơn anh - người em yêu. Chúc anh có một ngày 19/11 vui vẻ, ý nghĩa nhé!
Nhân ngày lễ hiếm hoi chính thức dành cho đàn ông, em sẽ thể hiện hết tấm lòng của mình với anh. Em thật hạnh phúc khi có anh bên cạnh. "I love you so much".


Anh yêu ơi! Ngày 19/11 đến, em cầu chúc cho anh nhiều niềm vui, luôn mạnh khỏe , luôn an lành. Mãi mãi là người đàn ông của em, anh nhé!
Anh là người quan tâm em hết mực, chăm sóc cho em từng ly từng tý và mang đến cho em những niềm vui trong đời. Cảm ơn anh và chúc anh ngày Quốc tế đàn ông hạnh phúc.


Nhân ngày quốc tế Đàn ông, chúc người em yêu luôn vững vàng trước mọi sóng gió của cuộc đời. Chúc cho tình yêu và hạnh phúc của chúng mình luôn bền vững và thắm nồng, anh nhé!

xx lời chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 hài hước 4

Chúc anh một ngày 19/11 vui vẻ và ý nghĩa. Hy vọng rằng, năm nào em cũng có thể cùng anh đón ngày quốc tế Nam giới như thế này.
Anh ơi, hôm nay là ngày quốc tế Nam giới, ngày để tôn vinh những chàng trai tuyệt vời như anh đấy. Chúc anh một ngày chỉ toàn niềm vui nhé!
 

Hôm nay là Ngày Quốc tế Nam giới. Em sẽ dành 24 giờ này chỉ để yêu anh và nhớ anh. Chúc anh một ngày hạnh phúc và vui vẻ. I love you.
Em cảm thấy may mắn vì được làm bạn gái của anh. Chúc anh một ngày thật vui vẻ. Chúc cho đôi ta sẽ mãi hạnh phúc. Em yêu anh!
 

Chúc anh có một ngày Quốc tế Đàn ông tràn đầy niềm vui, ý nghĩa. Em là một người không giỏi trong việc thể hiện tình cảm của mình, chỉ biết chúc anh luôn khỏe mạnh, vui vẻ và thành công trong mọi quyết định. Em sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ anh hết mình. Yêu anh!
Anh ơi, trong ngày đặc biệt này, em muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh. Cảm ơn vì tất cả những gì anh đã làm cho em.  Chúc anh có một ngày Quốc tế Đàn ông tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Em yêu anh!


Hôm nay là một ngày đặc biệt - ngày Quốc tế Đàn ông. Chúc "cậu" luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống! Cảm ơn "cậu" đã đồng hành và là chỗ dựa vững chắc cho tớ!

Lời chúc mừng Quốc tế Đàn ông dành tặng crush

Nếu bạn chưa biết Ngày Quốc tế Đàn ông chúc gì để dành tặng cho crush, hãy tham khảo các gợi ý sau của chúng tôi.

Nhân ngày Quốc tế Đàn ông, chúc cậu - một người bạn đặc biệt trong lòng tớ - luôn hạnh phúc, vui vẻ và tỏa sáng dù trong hoàn cảnh nào. Tớ sẽ luôn ở bên ủng hộ cậu.


Happy International Men's Day! Tớ không biết nói gì hơn ngoài việc chúc người trong lòng tớ có một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc. Chúc cậu mãi mạnh khỏe, yêu đời và sớm hoàn thành những dự định trong tương lai.


Hy vọng rằng cậu sẽ có một ngày Quốc tế Nam giới thật đáng nhớ. Chúc cậu luôn vui vẻ, lạc quan và thành công trong mọi lĩnh vực. Tớ sẽ luôn ở phía sau làm hậu phương ủng hộ cậu!


Nhân ngày 19/11, chúc cậu có thật nhiều sức khỏe, luôn vững vàng trước mọi khó khăn, thử thách của cuộc đời. Chúc cậu "chân cứng đá mềm", chinh phục được mọi mục tiêu đã đề ra và hy vọng quan hệ chúng ta sẽ luôn bền vững và ngày càng phát triển!


Gửi tới chàng trai mà tớ thầm thương trộm nhớ bây lâu. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt - Ngày Quốc tế Đàn ông. Chúc cậu luôn vui vẻ, mãi hạnh phúc và thành công trên con đường mà cậu đã chọn nhé!

xx lời chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 hài hước 5

Chúc mừng anh nhân Ngày Quốc tế Đàn ông. Chúc anh gặt hái được nhiều thành công trong công việc, nhiều niềm vui trong cuộc sống. Đặc biệt nếu có thể sẽ có cả người yêu mới là em nữa nhé!


Chúc anh Ngày Quốc tế Đàn ông vui vẻ. Chúc anh mau có được em.
Nhân ngày Quốc tế Đàn ông, hy vọng rằng mọi ước mơ của cậu sẽ trở thành hiện thực và cuộc sống sẽ luôn tươi đẹp như những gì cậu vẫn mong muốn. Đừng quên tớ vẫn ở đây cùng cậu chia sẻ niềm vui, nỗi buồn.


Nhân ngày 19/11 chúc cậu luôn vui vẻ, mạnh khỏe, kiên cường và đạt được mọi dự định của mình. Tớ vẫn luôn ở đây, sẵn sàng lắng nghe tất cả mọi chia sẻ của cậu.
Chúc cậu một ngày Quốc tế Đàn ông tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Tớ sẽ luôn ở bên và ủng hộ cậu trong mọi việc. Mong rằng chúng ta sẽ có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ hơn trong tương lai.

Lời chúc mừng Quốc tế Đàn ông dành cho anh, em trai

Mặc những lúc chí chóe, cãi nhau nhưng anh em trai lại là người luôn âm thầm bảo vệ ta. Một lời chúc mừng Quốc tế Đàn ông dí dỏm, hài hước dành cho họ  chắc chắn không thể thiếu trong ngày đặc biệt này.

Nhân Ngày Quốc tế Đàn ông, em chỉ có một mong muốn đó chính là ông anh trai của em nhanh chóng được thoát kiếp FA nhé. Em mong có chị dâu lắm rồi này.
Thật tuyệt vời vì có người anh ấm áp như anh. Chúc anh càng ngày càng đẹp trai và nhiều may mắn trong cuộc sống nhé!


Nhân ngày Quốc tế Đàn ông, chúc ông anh trai của em ngày càng hoàn hảo và mau chóng có bồ để gia đình bớt lo lắng anh nhé.
Cảm ơn anh trai đã luôn yêu thương và nhường nhịn em. Chúc anh có một ngày thật vui và ý nghĩa nhé!


Anh trai yêu quý của em! Chúc mừng anh nhân Ngày Quốc tế Đàn ông Cảm ơn anh trai tốt bụng đã luôn “bao che” và yêu thương đứa em gái này nhé!


Nhân dịp Ngày Quốc tế Đàn ông, chúc anh trai của em có một ngày vui vẻ. Chúc anh luôn mạnh khỏe, vui vẻ và đừng quên dắt chị dâu xinh đẹp về ra mắt nhé!
Cảm ơn anh trai đã luôn chiều chuộng và nhường nhịn em từ nhỏ đến lớn. Em chúc anh có một ngày Quốc tế Đàn ông đáng nhớ và ý nghĩa.


Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông. Chúc anh trai có một ngày lễ vui vẻ, ý nghĩa bên những người thân yêu. Cảm ơn anh vì đã luôn quan tâm và yêu thương đứa em gái này.


Anh ơi, hôm nay là ngày đặc biệt của anh, em gái nhỏ cũng muốn gửi lời chúc thành công trong cuộc việc lẫn cuộc sống đến anh. Hãy cứ luôn vui vẻ, lạc quan và yêu đời anh nhé!


Happy International Men’s Day! Chúc ông anh đẹp trai của tôi luôn vui vẻ, hạnh phúc trong Ngày Quốc tế Đàn ông nhé. Đừng có bắt nạt em nữa đấy!

60 lời chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông hay và ý nghĩa nhất 2

Này em trai! Nhân Ngày Quốc tế Nam giới. Chúc em luôn vui vẻ, đẹp trai và học giỏi nhé! Hãy luôn là đứa em biết nghe lời chị nữa nhớ chưa.
Chúc em có một ngày Quốc tế Nam giới thật vui vẻ và ấm áp nhé. Hãy luôn là một người đàn ông tốt, biết quan tâm và yêu thương cha mẹ, người thân, em nhé!
Chúc em trai của chị một ngày Quốc tế Đàn ông thật ý nghĩa. Chúc em thành công trên con được mình đã chọn, dù là công việc hay cuộc sống thì những gì em muốn đều thực hiện được nhé!


Em trai của chị, nhân ngày quốc tế nam giới, chị mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Em hãy tự tin làm những gì mình thích, đi tới nơi mình muốn tới và hãy yêu người mình muốn yêu em nhé.


Tin nhắn này được gửi từ một “con nợ” xinh đẹp. Chúc “chủ nợ” luôn hạnh phúc, vui vẻ và có một Ngày Quốc tế Đàn ông ý nghĩa nhé.
Em trai thân yêu của chị, nhân ngày Quốc tế Đàn ông, chị mong rằng mọi điều tốt lành sẽ đến với em. Hãy tự tin theo đuổi đam mê của mình, đến những nơi em muốn và yêu người mà em chọn.


Hôm nay là ngày Quốc tế Đàn ông, chị chúc em trai ngày càng lớn khôn, đẹp trai và biết yêu thương gia đình hơn. Chúc em luôn vui vẻ, mạnh khỏe và đạt được ước mơ của mình.


Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông, em trai thân yêu của chị! Hãy biết giữ gìn sức khỏe và luôn tự tin trong mọi sự lựa chọn. Mong rằng trong tương lai em sẽ có nhiều thành công, niềm vui và hạnh phúc. Chị luôn ở đây ủng hộ và yêu thương em.


Chúc em trai của em một ngày Quốc tế Đàn ông thật ý nghĩa. Chúc anh thành công trên con được mình đã chọn, dù là công việc hay cuộc sống thì những gì anh muốn đều có thể thực hiện được!
Em trai yêu quý của chị! Chúc mừng em nhân Ngày Quốc tế Đàn ông. Cảm ơn em trai tốt bụng đã luôn “bao che” cho chị nhé!

 

Lời chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông hài hước cho bạn bè

Độ nhây của đám bạn số 2 thì không ai số 1. Để hợp với cái tính dở hơi đó thì những lời chúc mừng Quốc tế Đàn ông cũng phải lầy lội không kém.

Chúc mừng thằng bạn nhân Ngày Quốc tế Nam giới nha. Chúc mày luôn vui, khỏe và yêu đời, cố gắng học tốt để đậu vào trường mày mong muốn nhé. Cảm ơn mày vì đã luôn là bạn tốt của tao.


Có ngày tôn vinh mày rồi đấy nhé, đừng có ganh tỵ với tao nữa nhé. Chúc mày luôn vui vẻ và hạnh phúc. Happy International Men's Day!
Nhân dịp ngày Quốc tế Đàn ông, tao chúc mày luôn tươi vui và manly hơn nhé bạn thân. Chúc mày sớm có người yêu!
Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, chúc ông bạn của tôi luôn mạnh khỏe, vui vẻ và xứng đáng là một người đàn ông mẫu mực để nhiều đứa con gái phải “thèm thuồng” nhé!


Chúc người bạn tốt của tao một ngày Quốc tế đàn ông thật nhiều ý nghĩa nha. Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mày.
Chúc mừng ngày Quốc tế Nam giới ông bạn! Chúc bạn luôn giữ vững niềm tin, đam mê và sớm biến những ước mơ thành hiện thực. Hãy sống hạnh phúc và yêu đời mỗi ngày nhé!


Nhân ngày Quốc tế Đàn ông 19/11, chúc bạn tôi luôn duy trì sự tự tin, nhiệt huyết và bản lĩnh của một người đàn ông để theo đuổi những mục tiêu, đam mê của mình. Đặc biệt là nhanh thoát “kiếp” FA để anh em còn ăn mừng!


Nhân ngày Quốc tế Nam giới, tớ muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn. Hãy luôn vui vẻ, lạc quan và thành công trên con đường đã chọn nhé! Cảm ơn và hy vọng tình bạn của chúng ta sẽ gắn bó lâu dài và cùng nhau trải qua nhiều kỷ niệm tốt đẹp hơn!
Chúc mừng ngày Quốc tế Nam giới. Chúc bạn mình luôn vui vẻ, yêu đời và không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu. Tớ sẽ luôn ở đây để ủng hộ và đồng hành cùng bạn trong mọi khó khăn, thách thức.
Cảm ơn bạn đã luôn ở bên tớ, chia sẻ những khoảnh khắc vui, buồn. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, may mắn và có một ngày Quốc tế Đàn ông tràn đầy niềm vui, ý nghĩa.

60 lời chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông hay và ý nghĩa nhất 4

Chúc anh em, bạn bè, dù đã lập gia đình, có gấu hay FA, đơn phương một ngày lễ đàn ông nhiều hạnh phúc. Chúc những người đã “khóa xích” được thả tự do 1 hôm, những người lẻ bóng có gấu để ôm. Chúc mọi người sức khỏe và thành đạt trong cuộc sống!


Chúc bạn có một ngày 19/11 thật đặc biệt bên cạnh “người thương” nhé. Happy International Men’s Day!
Cảm ơn mày vì đã luôn bên cạnh san sẻ những chuyện vui buồn với tao. Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông! Hy vọng chúng ta mãi là bạn bè tốt!
Nhân ngày quốc tế Nam giới, tao chúc mày luôn thành công trên con đường mày đã chọn, luôn là một đứa con ngoan và là một đứa bạn tốt nữa nhé!
Nhân ngày Quốc tế Đàn ông 19/11, tao chúc mày luôn giữ được nhiệt huyết của tuổi trẻ và bản lĩnh của một người đàn ông. Chúc những dự định tương lai của mày đều thành công mỹ mãn nhé!


Chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông! Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và giúp đỡ tớ. Mong rằng bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực. Chúc bạn có một ngày lễ thật ý nghĩa và đáng nhớ.


Minh rất vui vì trở thành bạn thân của bạn. Chúc bạn mỗi ngày thức dậy đều có niềm vui mới, học hỏi nhiều thứ thú vị hơn và trưởng thành hơn nữa nhé!
Chúc mừng ấy nhân ngày của "cánh mày râu". Chúc ấy tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.
Chúc mừng bạn yêu của tôi nhân Ngày Quốc tế Đàn ông! Chúc bạn nhan sắc thăng hoa, tiền tài ào ào và tình yêu bùng nổ nhé!
Bạn thân là gì? Là thân ai nấy lo. Nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt nên tao sẽ phá vỡ quy tắc đó một lần. Chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông!

Lời chúc Ngày Quốc tế Đàn ông dành cho sếp, đồng nghiệp

Đừng quên gửi những lời chúc mừng Quốc tế Đàn ông ý nghĩa và vui nhộn đến sếp, đồng nghiệp nam để tiếp thêm động lực làm việc trong ngày đặc biệt này.

Chúc sếp thành công hơn trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn có thật nhiều niềm vui. Chúc sếp sẽ kiên định với những dự định đã, đang và sắp triển khai. Hy vọng sếp sẽ luôn là nguồn cảm hứng và người truyền lửa cho hàng trăm nhân viên.


Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, thay mặt các chị em trong công ty, em xin được gửi tới sếp và các anh em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sếp và các anh em luôn mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.


Nhân ngày Quốc tế Đàn ông, em xin gửi tới sếp những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sếp luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.
Cảm ơn sếp trong suốt thời gian qua đã luôn giúp đỡ, động viên em để em hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Nhân ngày Quốc tế Đàn ông, em chúc sếp luôn khỏe mạnh, vững vàng để đưa công ty mình ngày càng phát triển.


Nhân Ngày Quốc tế Nam giới, em không biết nói gì hơn ngoài chúc sếp luôn giữ vững phong độ "đỉnh của đỉnh" như hiện tại, tiếp tục là nguồn động lực cho tụi em cố gắng vươn xa hơn trên con đường sự nghiệp. Em cầu chúc những điều may mắn và vui vẻ sẽ đến với sếp trong năm nay.
Sếp ơi, hôm nay là ngày Quốc tế Nam giới đó. Chúc sếp luôn khoẻ mạnh, vững vàng để giúp công ty ngày càng phát triển nhé.


Hôm nay là ngày quốc tế đàn ông, một ngày không phổ biến ở Việt Nam nhưng em vẫn muốn chúc anh có một ngày tuyệt vời, trong công việc, cuộc sống đều thành công ngoài mong đợi.


Cảm ơn sếp vì cho em cơ hội được đồng hành cùng công ty, cảm ơn sếp vì đã luôn giúp đỡ để em hoàn thành tốt công việc được giao. Chúc sếp một ngày quốc tế Nam giới thật nhiều ý nghĩa và nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhé!


Nhân Ngày Quốc tế Đàn ông, thay mặt các chị em trong phòng, tôi xin chúc các anh em luôn trẻ, khỏe và thành công trong mọi mặt trận. Happy International Men’s Day!
Thay mặt hội phụ nữ của phòng, chúc các anh em luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Happy International Men's Day!

60 lời chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông hay và ý nghĩa nhất 5

 

Thay mặt các girl xinh gái của phòng, chúc người đàn ông duy nhất luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Happy International Men’s Day!
Thay mặt hội chị em, em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến chàng trai duy nhất trong phòng. Chúc anh thành công trong công việc lẫn cuộc sống và mãi “giữ lửa” nhiệt huyết như hiện tại nhé.


Nhân ngày Quốc tế Nam giới, chúc ông bạn của tôi luôn mạnh khỏe, xứng đáng là một người đàn ông mẫu mực nhé!


Chúc người bạn tốt bụng của tớ có một ngày Quốc tế Đàn ông thật ý nghĩa nhé. Chúc cho mọi dự định trong tương lai của bạn sẽ thành công!
Chúc mừng em nhân Ngày Quốc tế Nam giới. Chúc em luôn vui vẻ, mạnh khỏe và sớm tìm được chân ái của đời mình nhé!


Nhân ngày Quốc tế Đàn ông, em muốn gửi lời chúc mừng đến “hội nam sinh thanh lịch” phòng mình. Ai chưa có bạn gái thì mau mau có, ai có rồi thì mau mau cưới, ai cưới rồi thì mau có em bé. Chúc các anh luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé!


Thay mặt phái yếu, xin gửi những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới các anh em nhân Ngày Quốc tế Nam giới. Chúc anh em luôn mạnh khỏe, vững vàng trên mọi mặt trận nhé.


Nhân ngày Quốc tế Đàn ông, tôi muốn chúc bạn một ngày ngập tràn ý nghĩa, luôn vui vẻ, lạc quan, yêu đời và truyền năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh như bạn đã làm.


Thay mặt hội chị em phụ nữ, tôi xin đại diện chúc "cánh mày râu" có một ngày Quốc tế Đàn ông hạnh phúc, vui vẻ, ngập tràn ý nghĩa.
Chúc mừng người đẹp trai, ga lăng nhất phòng nhân Ngày Quốc tế Nam giới. Chúc bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và sớm tìm được "một nửa" yêu thương của mình nhé.

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Có nên nuôi thú cưng hay không?
    • Tổ Ấm
    • 05/07/2024 03:53:49
    Có nên nuôi thú cưng hay không?
    Du Lịch Miền Tây
    • Du Lịch
    • 05/07/2024 02:36:15
    Du Lịch Miền Tây
    Cẩm nang du lịch Châu Đốc
    • Du Lịch
    • 02/07/2024 02:53:49
    Cẩm nang du lịch Châu Đốc
    Cẩm Nang Du Lịch Vũng Tàu
    • Du Lịch
    • 24/06/2024 04:34:13
    Cẩm Nang Du Lịch Vũng Tàu
    Du Lịch An Giang Năm 2024
    • Du Lịch
    • 24/06/2024 03:35:18
    Du Lịch An Giang Năm 2024
    Review Kem Sâm Cô Tiên Thái Lan
    • Làm Đẹp
    • 04/06/2024 02:48:37
    Review Kem Sâm Cô Tiên Thái Lan
    Bí quyết làm trắng da từ sữa chua
    • Làm Đẹp
    • 26/04/2024 02:13:08
    Bí quyết làm trắng da từ sữa chua
    Du lịch Đài Loan
    • Du Lịch
    • 23/04/2024 03:02:39
    Du lịch Đài Loan
    Du lịch Đà Lạt
    • Du Lịch
    • 23/04/2024 02:17:47
    Du lịch Đà Lạt