• page.com.vn

Anh rể xúc phạm chỉ vì cho con qua chơi


Sự việc xảy ra một tháng, tôi vẫn không hiểu sao anh rể có thể dành từ ngữ không kiểm soát gây tổn thương vợ chồng tôi nhiều đến vậy.

 

Anh rể xúc phạm chỉ vì cho con qua chơi

Chúng tôi có con trai ba tuổi, thuê trọ gần nhà vợ chồng anh rể chị gái, cách khoảng hai km. Anh chị đã mua được nhà, làm việc hành chính văn phòng, sống hướng nội, ít giao du với mọi người, đi làm về chỉ ở nhà. Anh chị có hai con, một đứa lớp chín, một đứa lớp ba. Anh rể trầm tính, ít nói, thương yêu vợ con. Cuộc sống hai gia đình chị em chủ yếu phần ai nấy sống, ít qua lại, con anh qua nhà tôi chơi một tí anh cũng gọi về, nói để nhà dì nghỉ ngơi, ở nhiều gây phiền hà, nhưng tôi lại thấy con cháu tới chơi thì vui.

Con trai tôi ba tuổi, gần một năm nay rất thích qua nhà anh chị chơi với hai cháu con anh. Đi học về con đòi sang, tôi chở qua rồi về nhà lo nấu cơm tối. Mỗi lần tôi qua đón, anh than phiền rằng ồn ào, nhà cửa lộn xộn tùm lum khi con tôi qua, anh cần yên lặng để nghỉ ngơi. Tôi chỉ nghĩ con nít thì chuyện đó là bình thường và anh cũng trải qua rồi nên không quá để ý đến lời anh nói.

Anh rể xúc phạm chỉ vì cho con qua chơi-281-1

Mới đây, 8 giờ tối tôi chưa kịp đón con về, anh chở thằng bé về, đứng trước cổng nhà tôi quát. Tôi xin trích nguyên văn lời anh nói "Chúng mày có não không? Cái đầu sinh ra có cái não để suy nghĩ, người ta nói ít hiểu nhiều chứ cứ để nói vào mặt không thấy ngại à. Con cái đẻ ra được thì lo được, nhà người ta phải sinh hoạt, con cái buổi tối phải học bài mà cứ đưa con qua quấy rối làm phiền. Nói nhẹ thì cứ trơ cái mặt lì ra cả hai vợ chồng, trời sinh ra cái não để làm gì vậy?".

Anh chửi rất to tiếng, gay gắt khiến cả xóm mở cửa ra xem. Tôi rất ngại khi người nhà lại đứng chửi trước nhà mình như vậy. Anh chửi xong thì về, từ đó anh rể và chị gái chặn hết, xóa số điện thoại, xóa luôn mạng xã hội của vợ chồng tôi. Mấy hôm trước, gặp mặt ăn cơm tại nhà ba mẹ, tôi lịch sự chào anh, anh không trả lời và bơ đi, điều này làm tôi tức. Chỉ là việc trẻ con nhưng anh rể rất quá đáng. Tôi có nên đáp trả một lần cho ra ngô ra khoai không?

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Các điểm du lịch gần Sài Gòn
    • Thư giãn
    • 26/06/2024 08:02:06
    Các điểm du lịch gần Sài Gòn
    CẨM NANG DU LỊCH AN GIANG
    • Thư giãn
    • 24/06/2024 06:43:28
    CẨM NANG DU LỊCH AN GIANG
    Brad Pitt muốn kết thúc ly hôn sớm
    • Ngôi Sao
    • 27/04/2024 09:37:16
    Brad Pitt muốn kết thúc ly hôn sớm
    Midu thử váy cưới ở tuổi 35
    • Ngôi Sao
    • 26/04/2024 02:37:18
    Midu thử váy cưới ở tuổi 35