• page.com.vn

Anh sống thoải mái nhưng không hời hợt


Anh không hứa nhưng nếu em xuất hiện, anh sẽ làm hết khả năng để em hạnh phúc.

Thời buổi dịch bệnh hoành hành, mọi thứ càng trở nên khó khăn. Tìm người yêu cũng không nằm ngoài quy luật này: không hẹn hò, không gặp gỡ, không đi ăn..., nhưng cứ phải tìm thấy bạn gái trước rồi mới từ từ giải quyết từng thứ một. Em ơi, em đang ở nơi nào? Khu vực em có "đỏ" không? Chỗ anh chưa "xanh" được. Nếu em đọc được, hãy gửi mail cho anh để mình nói chuyện và hiểu nhau hơn em nhé.

Anh sống thoải mái nhưng không hời hợt

Anh thì đơn giản lắm, có công việc ổn định, thu nhập đủ để chăm lo cho gia đình. Mấy thứ cờ bạc, nhậu nhẹt, gái gú thì anh không có. Anh là người ngoại tỉnh, tới Sài Gòn lập nghiệp Em đừng ngại xa nha. Xã hội ngày càng phát triển, mọi người được nhìn nhận công bằng nên em cũng không cần lo anh gia trưởng hay áp đặt. Mọi thứ được tôn trọng ngay từ khi em gửi mail cho anh.

Anh thích du lịch, đang tập tành chụp ảnh. Hy vọng mình có thế gặp nhau để cùng trải nghiệm những cung đường, nơi anh sẽ cố gắng lưu giữ những tấm hình đẹp nhất cho em. Nấu nướng thì anh hơi tệ. Món luộc là chủ đạo nên anh xin chân bếp phó phụ trách rau cỏ. Anh sống thoải mái nhưng không hời hợt.

Khi viết bài này, anh hy vọng gặp được em để cùng xây dựng mối quan hệ lâu dài. Anh không hứa nhưng nếu em xuất hiện, anh sẽ làm hết khả năng để em hạnh phúc.

Chúc mọi người sức khỏe và chiến thắng dịch bệnh.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    11 mẹo phòng thân dành cho con gái
    • Trai Gái
    • 18/09/2021 11:50:39
    11 mẹo phòng thân dành cho con gái
    Tìm bạn gái chân dài
    • Góc Riêng
    • 08/09/2021 02:14:45
    Tìm bạn gái chân dài
    Liệu anh có phù hợp với em?
    • Góc Riêng
    • 08/09/2021 02:16:54
    Liệu anh có phù hợp với em?