• page.com.vn

Bánh Khọt Vũng Tàu – Hương Vị Của Người Dân Xứ Biển


Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp mà còn có một nền ẩm thực vô cùn phong phú và đa dang, một trong số đó có thể nói đến món ăn Bánh Khọt. Bánh khọt Vũng Tàu có thể nói là món ăn nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu. Các thực khách đến du lịch Vũng Tàu chắc hẳn không thể nào bỏ qua món với hương vị giòn rụm, thơm béo của bánh, cùng nước mắm chua ngọt vừa miệng, bánh khọt chắc chắn sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng thực khách.

Bánh Khọt Vũng Tàu – Hương Vị Của Người Dân Xứ Biển
Bánh Khọt Vũng Tàu – Hương Vị Của Người Dân Xứ Biển-1
Bánh Khọt Vũng Tàu – Hương Vị Của Người Dân Xứ Biển-2

Tìm hiểu về Bánh Khọt Vũng Tàu

Bánh khọt Vũng Tàu là một món bánh dân dã, xuất phát từ miền Nam Việt Nam. Được làm từ bột gạo và chiên giòn, bánh khọt thường có kích thước nhỏ, vừa miệng. Phần nhân bánh khọt thường là tôm tươi, nhưng có thể thay đổi tùy theo từng quán như nhân mực, thịt heo hoặc hải sản khác. Mỗi chiếc bánh sẽ được phủ thêm mỡ hành, bột tôm và ăn kèm rau sống, nước mắm chua ngọt tạo nên hương vị khó quên.
Vũng Tàu được xem là một trong những nơi chế biến bánh khọt ngon nhất nhờ nguyên liệu tươi ngon từ biển và cách làm đậm chất miền biển.

Bánh Khọt Vũng Tàu – Hương Vị Của Người Dân Xứ Biển-729-1

Bánh Khọt Vũng Tàu

Các Quán Ăn Bánh Khọt Ngon tại Vũng Tàu?

Lần đầu đến với Vũng Tàu có thể bạn sẽ băn khoăn tìm được quán ăn vừa ngon vừa hợp lý với giá cả phải chăng. Sau đây page.com.vn sẽ giới thiệu cho bạn một vài quán bánh khọt không thể nào bỏ qua

  • Bánh Khọt Gốc Vú Sữa: Đây là quán bánh khọt nổi tiếng bậc nhất tại Vũng Tàu. Bánh ở đây được chiên giòn, vàng ươm với tôm tươi đầy đặn, ăn kèm nước mắm và rau sống rất ngon. Địa chỉ: 14 Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, Vũng Tàu.
  • Bánh Khọt Bà Hai: Một quán khác cũng rất nổi tiếng với nhiều năm phục vụ thực khách. Bánh khọt ở đây giòn tan, nhân tôm tươi và mỡ hành béo ngậy. Địa chỉ: 42 Trần Đồng, Phường 3, Vũng Tàu.
  • Bánh Khọt Cô Ba Vũng Tàu: Quán có không gian đẹp, thoáng mát và thực đơn đa dạng. Bánh khọt tại đây nổi bật với hương vị giòn rụm, vị nước mắm đậm đà. Địa chỉ: 1 Hoàng Hoa Thám, Phường 3, Vũng Tàu.

Bánh Khọt Vũng Tàu – Hương Vị Của Người Dân Xứ Biển-729-1

Quán Ăn Bánh Khọt Vũng Tàu

Tại Sao Bánh Khọt Lại Được Yêu Thích?

Bánh khọt Vũng Tàu là một món rất dễ ăn được chế biến từ những nguyên liệu hải sản kết hợp với vị nước mắm vừa chua vừa ngọt, không những thế bánh khọt Vũng Tàu còn được yêu thích vì không gian thưởng thức món ăn vô cùng chilling và feeling, vừa nhăm nhi một đĩa bánh khọt vừa được ngắm cảnh bình minh ngoài biển khơi.

Nếu các bạn có dịp ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu, đừng quên ghé ngang thưởng thức món ăn Bánh Khọt Vũng Tàu. Một trong những món ăn nổi tiếng nhất nơi đây với hương vị đậm đà mùi biển của các loại hải sản tươi ngon được đánh bắt trực tiếp và chế biến tại chổ. Món ăn này hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách những trãi nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất và đáng nhớ nhất trong suốt chuyến hành trình ghé thăm thành phố biển nổi tiếng này

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Ninh Bình - Mảnh Đất Cố Đô
    • Du Lịch
    • 19/09/2024 09:24:19
    Ninh Bình - Mảnh Đất Cố Đô
    Sài Gòn - Thành Phố Hoa Lệ
    • Du Lịch
    • 19/09/2024 06:22:20
    Sài Gòn - Thành Phố Hoa Lệ
    Ẩm thực miền tây
    • Du Lịch
    • 19/09/2024 12:03:07
    Ẩm thực miền tây
    Du lịch miền tây sông nước
    • Du Lịch
    • 18/09/2024 08:30:20
    Du lịch miền tây sông nước
    Đà Lạt - Thành Phố Ngàn Hoa
    • Du Lịch
    • 18/09/2024 01:02:33
    Đà Lạt - Thành Phố Ngàn Hoa