• page.com.vn

Bến Tre chơi gì? Khám phá những địa điểm du lịch Bến Tre


Bến Tre, vùng đất nằm ở hạ lưu sông Mekong, nổi tiếng với những vườn dừa bạt ngàn và phong cảnh sông nước hữu tình. Du lịch Bến Tre mang đến cho du khách trải nghiệm yên bình, mộc mạc với những con rạch uốn lượn và những làng nghề truyền thống lâu đời. Nơi đây còn hấp dẫn bởi những món ăn đậm chất miền Tây như cá lóc nướng trui, lẩu mắm, và kẹo dừa ngọt ngào. Với không khí trong lành và con người thân thiện, Bến Tre là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của vùng sông nước miền Tây Nam Bộ.

Bến Tre chơi gì? Khám phá những địa điểm du lịch Bến Tre

Du lịch sinh thái dưới nước Cồn Quy


Địa chỉ: xã Tân Thạch và Quới Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Khu du lịch Cồn Quy nằm dọc sông Tiền hiền hòa, thơ mộng. Đến Cồn Quy, du khách sẽ được trải nghiệm lênh đênh trên thuyền ghé thăm các miệt vườn cây trái. Nhâm nhi một tách trà mật ong, thu hái trái cây tươi và thưởng thức tại vườn, thả hồn theo giai điệu đờn ca tài tử du dương, trầm bổng sẽ là những trải nghiệm thú vị khiến du khách nhớ mãi.

Bến Tre chơi gì? Khám phá những địa điểm du lịch Bến Tre-588-1

Hình ảnh những du khách trãi nghiệm đi xuồng tại Cồn Quy

Khu du lịch Làng Bè

Địa chỉ: 81B/6B An Khánh, Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Đến KDL Làng Bè, bạn không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành của một làng quê miền Tây sông nước. Du khách đến với Làng Bè sẽ được tìm hiểu về nghề nuôi cá bè của bà con địa phương. Bến Tre có gì vui? Ở Làng Bè có cả một hệ thống trò chơi trên sông nước để du khách xả stress thả ga như: đu cầu khỉ, đạp xe qua cầu, đu dây qua sông, đu tàu dừa, bắt cá dưới mương…



 

Bến Tre chơi gì? Khám phá những địa điểm du lịch Bến Tre-588-1

Du khách hào hứng tham gia trò chơi dưới nước ở Làng Bè

Du lịch Bến Tre là hành trình khám phá vẻ đẹp bình dị của thiên nhiên và con người nơi đây. Từ những trải nghiệm sông nước, tham quan các làng nghề truyền thống đến thưởng thức ẩm thực đặc trưng, Bến Tre để lại dấu ấn khó quên trong lòng du khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi thư giãn và gần gũi với thiên nhiên, Bến Tre chắc chắn là lựa chọn lý tưởng.

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Nha Trang
    • Du Lịch
    • 16/09/2024 02:05:34
    Nha Trang
    Hà Nội
    • Du Lịch
    • 14/09/2024 01:19:37
    Hà Nội
    Đà Nẵng
    • Du Lịch
    • 12/09/2024 10:48:51
    Đà Nẵng