• page.com.vn

Chị vợ đố kỵ xúc phạm em rể thậm tệ


Chị gái vợ vừa khiến vợ tôi buồn tủi, chuyện tưởng chừng không có gì nhưng hóa rất phức tạp trong suy nghĩ của chị ấy.

Chị vợ đố kỵ xúc phạm em rể thậm tệ

Chị gái vợ vừa khiến vợ tôi buồn tủi, chuyện tưởng chừng không có gì nhưng hóa rất phức tạp trong suy nghĩ của chị ấy. Chúng tôi lấy nhau chín năm, thời gian đầu vợ gặp khó trong vấn đề sinh sản khoảng ba năm, khi đó tôi khó khăn vì mới đi làm mức lương chỉ đủ ăn.

Việc chữa trị, thuốc thang cho vợ khắp nơi, nhưng biết hai bên nội ngoại đều không có điều kiện nên tôi tự sắp xếp và lo cho vợ. Có khi đi vay mượn tứ tung để thuốc thang hay điều trị, cũng chúng tôi chưa từng nhận của nhà ngoại một đồng.

Chị vợ đố kỵ xúc phạm em rể thậm tệ-286-1

Ba năm sau cưới, qua bao đợt thuốc, điều trị mà vợ chồng trải qua, trời thương nên chúng tôi đã có đứa con đầu lòng. Từ khi sinh đến khi con một tuổi, tôi đón vợ con xuống thành phố ở cùng, cũng gần chỗ tôi làm việc. Tôi không nhờ nội ngoại trông con vì bà nội lại chăm con cho em trai tôi ở quê; không dám nhờ bà ngoại vì ngại phiền và cũng đề phòng chuyện hai chị gái vợ đố kỵ sinh xích mích. Tuy mức lương đủ sống nhưng vì xin cho vợ làm ở công ty cạnh chỗ tôi nên sau sau tháng sinh vợ phải đi làm lại

Chị vợ đố kỵ xúc phạm em rể thậm tệ-286-1

Vợ chồng tôi thuê người ăn ở cùng và trông con. Khi này con còn nhỏ, không khí thành phố cũng ô nhiễm nên con thường xuyên ốm vặt như sổ mũi, viêm họng. Thấy vậy vợ chồng tôi bàn nhau để vợ tạm thời nghỉ việc công ty đang làm, ở nhà trông con đến khi con đi lớp. Lúc này bà ngoại ở nhà chỉ có một mình, anh vợ đi làm xa không có ở nhà, gần nhà vợ lại nhiều chỗ có thể lấy hàng về làm tại nhà nên bà ngoại nói về với bà, anh vợ cũng vui vẻ đồng ý.

 

Chị vợ đố kỵ xúc phạm em rể thậm tệ-286-1

Tuy ở cùng bà ngoại nhưng mọi chi tiêu, tiền bạc chúng tôi đều không nhận của bà cho, ngược lại thỉnh thoảng biếu bà tiền tiêu vặt, cỗ bàn. Thời gian không lâu anh trai vợ về, mọi thứ vẫn bình thường, mọi chi tiêu ăn uống hàng ngày vợ đều chi vì bà ngoại không đi làm, không có thu nhập. 

Tôi đầu tư cho vợ máy móc, vợ nhận hàng về làm tranh thủ khi rảnh, tháng cũng kiếm được vài triệu đồng, cộng với tôi đưa thêm. Chị vợ lấy chồng cách không xa, ngày mới cưới gia đình chồng cũng nghèo khó, vất vả, chồng hay ốm đau bệnh tật. Khi đó gia đình vợ tôi khó khăn, bà phải đi làm thuê, thời gian sau bố vợ lại mắc bệnh hiểm nghèo, tiền bạc và tài sản cũng vì thế tiêu tốn nhiều, bà càng không thể trông con cho chị gái nên bao lần chị đố kỵ với vợ tôi và chì chiết chuyện mẹ vợ không quan tâm trông cháu cho chị.

 

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Các điểm du lịch gần Sài Gòn
    • Thư giãn
    • 26/06/2024 08:02:06
    Các điểm du lịch gần Sài Gòn
    CẨM NANG DU LỊCH AN GIANG
    • Thư giãn
    • 24/06/2024 06:43:28
    CẨM NANG DU LỊCH AN GIANG
    Brad Pitt muốn kết thúc ly hôn sớm
    • Ngôi Sao
    • 27/04/2024 09:37:16
    Brad Pitt muốn kết thúc ly hôn sớm
    Midu thử váy cưới ở tuổi 35
    • Ngôi Sao
    • 26/04/2024 02:37:18
    Midu thử váy cưới ở tuổi 35