• page.com.vn

Cơ hội vô địch nào cho Cristiano Ronaldo tại Euro ?


Cristiano Ronaldo có cơ hội vô địch tại Euro với tài năng và kinh nghiệm của mình. Anh đã chứng tỏ khả năng ghi bàn và lãnh đạo trong quá khứ. Sự cống hiến và quyết tâm của Ronaldo sẽ truyền cảm hứng cho đồng đội. Tuy nhiên, thành công của anh còn phụ thuộc vào sự đồng thuận và hiệu quả của đội bóng. Với sự hỗ trợ tốt và sự tổ chức tốt từ đồng đội và huấn luyện viên, Ronaldo có thể giúp đội tuyển của mình chiến thắng và đạt được mục tiêu cao nhất tại Euro.

Cơ hội vô địch nào cho Cristiano Ronaldo tại Euro ?

Chuỗi thành tích và phong độ của Cristiano Ronaldo

Trước Euro 2024, Ronaldo đã ghi ít nhất một bàn ở vòng bảng cả 10 giải lớn đã tham dự, kể từ năm 2004. Tổng cộng, anh ghi 19 bàn trong 28 trận vòng bảng. Nhưng siêu sao 39 tuổi tịt ngòi ở cả ba trận gặp CH Czech, Thổ Nhĩ Kỳ và Gruzia vừa qua, còn Bồ Đào Nha đã kết thúc vòng bảng. Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo chưa ghi bàn ở Euro 2024, dù dứt điểm nhiều nhất, với 12 cơ hội. Theo thông số bàn thắng kỳ vọng, 12 pha dứt điểm của anh có xác suất thành bàn tổng cộng 154%, có nghĩa một tiền đạo bình thường sẽ ghi được ít nhất một bàn từ những tình huống này.

Cơ hội vô địch nào cho Cristiano Ronaldo tại Euro ?-402-1

Cristiano Ronaldo tại Euro 2024

Vận xui đeo bám Cristiano Ronaldo

Dù có thành tích ghi bàn không ấn tượng, nhưng anh vẫn được các đồng đội và bộ phận huấn luyện tin tưởng và trao cho anh chức đội trưởng để khích lệ tinh thần thi đấu và mong anh sớm ghi bàn nhiều trở lại.

 

Ở trận cầu đinh sắp tới, khi mà Bồ Đào Nha sẽ đụng độ với Pháp để xem ai sẽ là người giành được chiếc vé đi tiếp, mọi thông tin từ các nhà báo và truyền thông cho biết rằng Cristiano Ronaldo vẫn là giữ băng đội trưởng và lĩnh xướng hàng công để có chiến thắng tuyệt đối trước đội tuyển Pháp, đội tuyển mà anh đã đánh bạn ở kì 2 kì Euro trước đó và anh đã lên ngôi vô địch. Mong vận xui sẽ không còn đeo bám chân sút huyền thoại Bồ Đào Nha thêm một lần nào nửa để anh có thể tỏa sáng và giúp đội tuyển của mình đi tiếp.

 

 

Cơ hội vô địch nào cho Cristiano Ronaldo tại Euro ?-402-1

Ronaldo khóc nức nở sau khi thực hiện không thành công quả penalty tạo Euro 2024

Tỉ lệ vô địch Euro của Ronaldo

Theo thống kê từ siêu máy tính thì tỉ lệ phần trăm vô địch của Ronaldo cùng các đồng đội là 15,73%, một con số dự đoán cực kì thấp của tuyển Bồ Đào Nha so với các ông lớn khác như Anh, Tây Ban Nha và Pháp.

 

Trong trận đấu sắp tới, mong Ronaldo sẽ lại một lần nửa tỏa sáng và đem lại vinh quang và danh dự cho mình và hạ gục đổi tuyển Pháp một ứng cử viên vô địch nặng ký.

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Messi tươi cười với Mbappe và Ramos
    • Bóng Đá
    • 08/09/2021 02:34:28
    Messi tươi cười với Mbappe và Ramos
    Trump làm bình luận viên quyền Anh
    • Võ Thuật
    • 09/09/2021 10:52:50
    Trump làm bình luận viên quyền Anh