• page.com.vn

Có nên lục đục vợ chồng chỉ vì con nhỏ hay ốm?


Tôi viết những dòng này trong lúc cùng cực, đây là lần thứ ba con tôi bị tiêu chảy kể từ tết, đi khám bác sĩ bảo viêm ruột cấp.

 

Có nên lục đục vợ chồng chỉ vì con nhỏ hay ốm?

Con trai tôi 40 tháng, tinh nghịch, hiếu động, thích chơi xúc cát, đào đất. Trước đây vào mùa đông cháu hay bị bệnh hô hấp dù tôi giữ ấm, chắn gió kỹ, nhưng chỉ cần trên lớp có bạn xuất hiện ho, đổ mũi, nôn ói thì y như rằng hôm sau tới lượt con tôi. Tôi cố gắng tìm bác sĩ hạn chế sử dụng kháng sinh, nên mỗi đợt đau cháu uống thuốc và ở nhà tầm tuần rưỡi. Sau mùa đông, con tôi được chuyển lên lớp trên, cháu lại chuyển qua bệnh viêm ruột cấp.

Ngay 22h đêm 30 tết năm nay, chồng tôi đã phải đi lùng mua sữa dành cho trẻ tiêu chảy. Sau trận tiêu chảy cấp kéo dài tuần rưỡi, cháu lên lớp chưa được một tuần lại bị tiếp lượt thứ hai, rồi lượt thứ ba. Nhà trẻ của cháu có hai lớp trên và dưới, đặc biệt lớp trên có diện tích nhỏ, con của cô giáo đứng lớp hay bị bệnh về đường tiêu hóa nên cháu rất ốm, ăn cũng yếu hơn so với bạn cùng lứa. Tôi không biết đâu là nguyên nhân chính gây ra tiêu chảy, viêm ruột cấp.

Có nên lục đục vợ chồng chỉ vì con nhỏ hay ốm?-280-1

Về vấn đề vệ sinh, khi ở nhà tôi thường xuyên rửa tay với xà phòng cho cháu. Tôi thường nấu ăn, ít mua ngoài, bổ sung thêm sữa chua ngày một, hai hũ, một hủ sữa lên men uống và sữa bột uống vào buổi tối cũng là loại tăng sức đề kháng. Tôi đã đem con vào Sài Gòn khám bệnh, được bác sĩ khuyên qua tuổi cháu sẽ đỡ ốm vặt hơn. Mỗi lần cháu ốm, sụt ký, khuôn mặt nhỏ xíu, tôi buồn trong lòng. Con hay đau ốm nên tôi phải nghỉ làm rất nhiều buổi, tài chính cũng trở nên hạn hẹp, vợ chồng tôi lục đục. Bạn bè cùng lứa có con cái khỏe mạnh, tôi không biết mình nuôi con sai ở đâu. Xin các bạn chia sẻ cùng tôi, chân thành cảm ơn.

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Các điểm du lịch gần Sài Gòn
    • Thư giãn
    • 26/06/2024 08:02:06
    Các điểm du lịch gần Sài Gòn
    CẨM NANG DU LỊCH AN GIANG
    • Thư giãn
    • 24/06/2024 06:43:28
    CẨM NANG DU LỊCH AN GIANG
    Brad Pitt muốn kết thúc ly hôn sớm
    • Ngôi Sao
    • 27/04/2024 09:37:16
    Brad Pitt muốn kết thúc ly hôn sớm
    Midu thử váy cưới ở tuổi 35
    • Ngôi Sao
    • 26/04/2024 02:37:18
    Midu thử váy cưới ở tuổi 35