• page.com.vn

Du lịch Đài Loan


Du lịch Đài Loan nổi tiếng với cái tên xứ sở thiên nhiên vì nơi đây quanh năm 4 mùa đều có thể ngắm hoa khoe sắc. Nếu bạn đang có dự định đi một chuyến mà vẫn đang phân vân không biết nên chọn mùa nào để chuyến du lịch của mình tốt nhất! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Du lịch Đài Loan

Giới thiệu Đài Loan

Đài Loan là một đất nước tọa lạc trên một hòn đảo xinh đẹp. Diện tích chủ yếu là đồi núi, rừng rậm chính vì vậy mà Đài Loan có một vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng,du khách khó lòng cưỡng nổi. Cùng với đó là độ sầm uất, nhộn nhịp tại các thành phố lớn của Đài Loan. Bên cạnh đó, khí hậu Đài Loan lại vô cùng ôn hòa và dễ chịu. Nơi đây chia thành 4 mùa có khí hậu khá dể chịu từ khoảng 25 - 28 độ

Du lịch Đài Loan vào mùa xuân

Mùa xuân Đài Loan rơi vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4 khí hậu tại Đài loan lúc này rất mát mẻ, nhiệt độ giao động trung bình chỉ dưới 25 độ C. Bởi thế nên vào mùa này thì nơi đây thường xuyên được tổ chức các lễ hội rất nhộn nhịp.

Du lịch Đài Loan-311-1

Khí hậu Đài Loan mùa xuân

Một lưu ý nho nhỏ cho du khách khi đến tham quan du lịch tại Đài Loan vào mùa xuân. Du khách nên mang theo bên mình một chiếc dù nhỏ hoặc áo mưa. Bởi lẽ thời tiết lúc này sẽ có những cơn mưa bất chợt.

Núi Yangming

Núi Yangming là một địa điểm ngắm hoa nổi tiếng của du lịch Đài loan. Ngọn núi này nằm ở gần ngay trung tâm thành phố là ngọn núi lớn nhất của quốc gia này. Bên trong ngọn núi còn có một số cảnh sắc khác như núi lửa, thung lũng, suối nước nóng,rừng cỏ lau,...

Du lịch Đài Loan-311-1

Núi Yangming

Lễ hội đèn trời Pingxi

Vào đầu mùa xuân mỗi năm nhân dịp năm mới. Người dân và du khách nơi đây sẽ được tham gia một lễ hội lớn cùng nhau tại thành phố Đài bắc. Lễ hội này vô cùng hấp dẫn và đặc sắc nên được thu hút rất nhiều khách du lịch đến với mỗi năm.

Du lịch Đài Loan-311-1

Khi tham gia vào lễ hội, các bạn sẽ được thả lồng đèn trời để cầu bình an may mắn cho mình và gia đình mình. Giữa bầu trời tối đêm với không khí mùa xuân mát mẻ. Những ánh đèn của hàng ngàn đèn lồng sẽ tạo nên một cảnh sách lung linh thơ mộng mà bạn không thể nào hình dung được.

Du lịch Đài Loan mùa hè

Khí hậu Đài loan vào mùa này kéo dài từ khoảng tháng 5 đến tháng 9. Không khí vào mùa này khá là dễ chịu với nhiệt độ trung bình chỉ từ 25 độ C. Và khi đi du lịch tại mùa này du khách sẽ né được những cơn mưa rào, để tận hưởng trọn vẹn được chuyến đi chơi của mình.

 

Du lịch Đài Loan-311-1

Mùa hè ở Đài Loan

Ngắm sanho ở Kenting

Khi thực hiện các tour du lịch hè đài loan tại nơi đây du khách có thể nhìn ngắm một dải san ho rực rỡ giữa dòng nước biển xanh bát ngát. Du lịch vào thời tiết mùa hè nắng nóng thế này còn gì tuyệt vời hơn là được ngắm san hô mà còn được tắm biển giải tỏa sức nóng của mặt trời. Kenting hứa hẹn sẽ là một địa điểm thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ.

Du lịch Đài Loan-311-1

Khí hậu Đài Loan mùa hè

Hồ nhật nguyệt

Đây là một địa điểm du lịch đài loan nổi tiếng nhất bậc nhất của xứ sở này. Được ví như là hòn ngọc xanh của xứ đài nên phong cảnh nơi đây phải nói là tuyệt sắc.

Du lịch Đài Loan-311-1

Hồ Nhật Nguyệt (ảnh: Sưu tầm)

Để tham quan trọn vẻ đẹp của hồ các bạn có thể lựa chọn với nhiều hình thức khác nhau như ngồi thuyền, đi cáp treo,... Nhưng đặc biệt nhất ở là du khách tham quan hồ bằng cách đạp xe quanh hồ để ngắm cảnh, vì con đường quanh hồ này được ví là 1 trong 10 con đường đạp xe đẹp nhất thế giới.

Du lịch Đài Loan vào mua thu

Mùa thu được khách đánh giá là một mùa đẹp nhất ở đài loan. Khí hậu nơi đây vì thuộc khu vực cận nhiệt đới nên độ ẩm cao nên vào mùa này rất mát mẻ và dễ chịu, kéo dài khoảng từ tháng 10 đến tháng 11 

Du lịch Đài Loan-311-1

Mùa thu Đài Loan đẹp như vậy, du khách có thể ghé thăm các di tích lịch sử, các công trình kiến trúc đồ sộ. Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm vẻ đẹp của những tán cây phong vào mùa, lá vàng, lá đỏ rực rỡ một khoảng trời

Làng cổ cửu phần

Đây là một nơi khá là đặc biệt với đài loan. Vì nơi đây lưu giữ lại khá là nhiều những văn hóa, kiến trúc của thời xưa. Với nét ẩm thực văn hòa rất là phong phú, nên nơi đây rất được khách du lịch đài loan chọn làm địa điểm tham quan, cũng như ăn uống cho bản thân và người xung quanh.

Du lịch Đài Loan-311-1
Du lịch Đài Loan mùa đông

Khí hậu mùa đông của đài loan khá là lạnh hơn so với Việt Nam ta. Diễn ra vào khoảng tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Trong thời gian này có thể nhiều nơi có hiện tượng tuyết rơi, thậm chí là mưa. Nhiệt độ nơi đây sẽ giao động dưới 15 độ C.

Du lịch Đài Loan-311-1

Mùa đông tại Đài Loan khá lạnh, không gian thành phố sẽ bị bao phủ bởi lớp sương mù dày, nhiệt độ khá thấp vào khoảng từ -15 đến -19 độ C. Du khách lựa chọn du lịch vào thời gian này, nên chuẩn bị áo ấm cho mình nhé.

Vào mùa đông, trải nghiệm thú vị tại Đài Loan mà du khách phải làm là ngâm mình trong suối nước nóng. Bạn sẽ được thư giãn, thoải mái và giảm căng thẳng.

Leo núi tuyết

Còn gì tuyệt vời hơn khi sáng sớm thức dậy ngắm bình minh với với cái không khí lạnh lạnh dưới ánh nắng mạnh trời buổi sáng cùng cốc trà nóng trên tay.

Du lịch Đài Loan-311-1

Hehuanshan hứa hẹn sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho các bạn vào mùa đông tại Đài Loan

Thông qua bài viết này mong rằng các bạn đã có cho mình những địa điểm thú vị cho chuyến du lịch Đài Loan của mình

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM