• page.com.vn

Du lịch Tây Ninh với những địa điểm check in cực đẹp


Nhắc đến Tây Ninh nhiều người sẽ nghĩ ngay đến núi Bà Đen, một trong những biểu tượng du lịch đặc trưng của vùng đất địa linh này. Tuy nhiên nếu tìm hiểu kỹ, nơi đây có nhiều địa điểm du lịch hơn bạn nghĩ, không những vậy những điểm đến này ngày càng hút khách du lịch. Với vị trí tiếp giáp Sài Gòn, Bình Dương, Long An, khá tiện cho việc di chuyển nên Tây Ninh ngày càng trở thành một trong những địa điểm du lịch trong ngày.

Du lịch Tây Ninh với những địa điểm check in cực đẹp

Thông tin du lịch Tây Ninh

Khi những chuyến vi vu trong nước lên ngôi hậu đại dịch thì du lịch Tây Ninh cũng đã trở thành một từ khóa hot với các tín đồ du lịch và giới trẻ. Một phần nhờ sự đổi mới của núi Bà Đen - địa danh gắn liền với Tây Ninh, một phần nhờ sự có mặt của những điểm check in mới rất đáng để trải nghiệm.

Du lịch Tây Ninh với những địa điểm check in cực đẹp-593-1

Các địa điểm check in khi đên với Tây Ninh

Núi Bà Đen là địa điểm nổi bật nhất khi nhắc đến du lịch Tây Ninh. Núi Bà được mệnh danh là nóc nhà của vùng Nam Bộ với độ cao 986m. Nơi đây gồm một quần thể công trình tâm linh lâu đời với chùa Hang và chùa Bà được nhiều người dân gần xa viếng , một địa điểm tâm linh của Tây Ninh.

Hiện nay, núi Bà Đen đã được trùng tu, khai thác du lịch chuyên nghiệp với hệ thống cáp treo 2 chặng dừng được xây mới: tuyến cáp treo đi chùa Hang và tuyến cáp treo lên đỉnh núi.

Tại đỉnh núi, SunGroup đã đầu tư xây dựng vườn hoa và khu trưng bày nghệ thuật Phật giáo giúp trải nghiệm khám phá đỉnh núi Bà Đen thêm phần phong phú cho mội người ghé thăm.

 

Du lịch Tây Ninh với những địa điểm check in cực đẹp-593-1

Khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh

Tòa thánh Cao Đài Tây Ninh

Tòa thánh Cao Đài Tây Ninh là Tổ Đình của đạo Cao Đài, nơi đặt các cơ quan trung ương của Hội Thánh Cao Đài Việt Nam.

Chỉ cách trung tâm thành phố Tây Ninh khoảng 5km và có kiến trúc độc đáo dung hòa phong cách Đông – Tây, tòa thánh Tây Ninh là thánh địa lớn nhất của đạo Cao Đài nên không chỉ là điểm dừng chân của hành hương mà còn thu hút du khách đến chiêm bái khi du lịch Tây Ninh

Du lịch Tây Ninh với những địa điểm check in cực đẹp-593-1

Tòa thánh Cao Đài Tây Ninh

Hồ Dầu Tiếng

Hồ Dầu Tiếng là hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam với diện tích mặt hồ lên đến 270km2. Hồ trải dài trên địa phận 3 tỉnh Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước; trong đó, thượng nguồn cũng như phần lớn diện tích hồ nằm ở tỉnh Tây Ninh.

Bạn có thể đến đây ngắm bình minh, hoàng hôn hoặc thậm chí dừng chân qua đêm cho một chuyến picnic đáng nhớ. Khung cảnh hữu tình của hồ nước rộng lớn, chung quanh là cây cối xanh mướt mát, xa xa thấp thoáng những ngọn núi sẽ giúp bạn thư giãn sau một tuần làm việc và học tập. Nơi đây cũng là địa điểm check in nổi tiếng cho các bạn trẻ.

Du lịch Tây Ninh với những địa điểm check in cực đẹp-593-1

Hồ Dầu Tiếng

Vườn nho Tây Ninh

Khu đất rộng 4,5ha trước đây là rừng cao su được ông Nguyễn Văn Thông cải tạo lại thành vườn nho rừng. 3,000 gốc nho dại được ông thuần dưỡng chăm sóc khoảng 15 năm nay tạo thành vườn nho tươm tất chỉn chu và mở cửa thăm quan trong vòng  5 năm trở lại đây.

Những giàn nho được trồng đều thẳng tắp tạo nên từng hàng lối, trở thành background “xịn”, “mịn” để bạn tha hồ bỏ túi những check in Tây Ninh triệu like. 

Điểm thu hút của vườn nho ông Thông chính là hoàn toàn miễn phí vé vào cửa. Bạn không cần mua vé mà vẫn có thể vào vườn để chụp ảnh và dùng thử nho cũng như rượu vang tại đây.

Du lịch Tây Ninh với những địa điểm check in cực đẹp-593-1

Vườn nho Tây Ninh

Tây Ninh chỉ cách TP. HCM khoảng 2-3 tiếng chạy xe nên thường được người dân Sài thành cũng như các tỉnh lân cận chọn làm điểm đến nghỉ ngơi cuối tuần sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

Du lịch Tây Ninh cũng ngày càng phát triển với những tọa độ check in mới thu hút du khách, kết hợp cùng những địa danh tâm linh, sinh thái nổi tiếng xưa nay và ẩm thực đặc sắc níu chân du khách gần xa đến ghé thăm.

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Nha Trang
    • Du Lịch
    • 16/09/2024 02:05:34
    Nha Trang
    Hà Nội
    • Du Lịch
    • 14/09/2024 01:19:37
    Hà Nội
    Đà Nẵng
    • Du Lịch
    • 12/09/2024 10:48:51
    Đà Nẵng