• page.com.vn

Du Lịch Vũng Tàu - Địa Điểm Lý Tưởng Của Những người Yêu Thích Biển


Du lịch Vũng Tàu là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất của những người yêu thích biển cả. Đến với Vũng Tàu bạn sẽ được trải nghiệm những dòng biển xanh mát mà chỉ ở Vũng Tàu mới mang lại.

Du Lịch Vũng Tàu - Địa Điểm Lý Tưởng Của Những người Yêu Thích Biển
Du Lịch Vũng Tàu - Địa Điểm Lý Tưởng Của Những người Yêu Thích Biển-1
Du Lịch Vũng Tàu - Địa Điểm Lý Tưởng Của Những người Yêu Thích Biển-2
Du Lịch Vũng Tàu - Địa Điểm Lý Tưởng Của Những người Yêu Thích Biển-3
Du Lịch Vũng Tàu - Địa Điểm Lý Tưởng Của Những người Yêu Thích Biển-4

Những nơi bạn nhất định phải đến khi đặt chân đến Vũng Tàu để du lịch

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong là một mũi đất dài nhô ra biển tọa lạc tại phía Nam bán đảo Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu cảnh quanh đắc địa với ‘trước mặt là biển, sau lưng là núi” cực kỳ thơ mộng và hoang sơ, từ lâu Nghinh Phong đã trở thành địa điểm du lịch được nhiều du khách ghé thăm, đặc biệt là các bạn trẻ.

Du Lịch Vũng Tàu - Địa Điểm Lý Tưởng Của Những người Yêu Thích Biển-514-1

Mũi Nghinh Phong tại Vũng Tàu - nơi hùng vĩ

 

Cái tên Nghinh Phong có nghĩa là “đón gió” và hoàn toàn đúng để miêu tả về không gian nơi đây.

Mũi Nghinh Phong do nằm nhô ra biển nên thường xuyên là địa điểm hướng đến của nhiều cơn gió mạnh, nếu không cẩn thận thì bạn hoàn toàn có thể bị mất thăng bằng khi ngắm cảnh tại đây đấy.

Đến thăm nơi đây, du khách còn có dịp để trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như cắm trại, câu cá, ngắm cảnh,... cực đã.

Bãi trước Vũng Tàu

Bãi Trước nằm ở phía Tây nam của thành phố nên rất thích hợp ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển. Dọc theo bờ biển là những hàng dừa mà trước đây thường được gọi là vịnh Hàng Dừa, phía bên dưới là khu công viên đầy hoa cũng là địa điểm đi dạo nghe tiếng sóng vỗ rì rào cũng không kém thú vị. 

Du Lịch Vũng Tàu - Địa Điểm Lý Tưởng Của Những người Yêu Thích Biển-514-1

Bãi trước Vũng Tàu, địa điểm check in lý tưởng

Bạn có thể thuê xe đạp đôi khi đi du lịch Vũng Tàu để dạo quanh bờ biển Tầm Dương và tham quan một vài địa điểm ở Vũng Tàu. Đi xe đạp đôi vừa thú vị vì chở được nhiều người, vừa giúp bạn khám phá được hết những ngóc ngách hay ho của phố phường. Khi ấy, ta chỉ muốn tan đi trong tiếng cười giòn và tiếng sóng vỗ bên những người thân yêu.

Bãi sau Vũng Tàu

Bãi Sau Vũng Tàu (bãi Thùy Vân) là một trong những bãi biển nổi tiếng tại Vũng Tàu tọa lạc ở bờ Đông của thành phố. Bãi Sau Vũng Tàu chỉ cách trung tâm thành phố khoảng chừng 14km, bắt đầu từ chân Núi Nhỏ đầu ngã 3 đường Thùy Vân cho đến khu vực Chí Linh. 

Với vị trí địa lý thuận lợi, bạn dễ dàng di chuyển cũng như sử dụng các dịch vụ tại đây mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Nếu như bãi Trước Vũng Tàu mang âm hưởng của một thế giới sống động bởi nhũng con sóng vỗ ào ạt thì bãi Sau lại tái hiện lại nét đẹp dịu dàng với sự yên tĩnh và phảng phất chút không khí thanh tịnh của mây trời.

Khi đi du lịch Vũng Tàu vào mỗi buổi chiều tà, mặt trời bắt đầu lặn dần nhưng không quên vương lại chút ánh đỏ phía xa xa nhuộm đỏ cả một khoảng trời tạo nên một không gian thật đẹp. Tiếng gió xào xạc va vào tiếng sóng biển vỗ nhẹ theo từng đợt vẽ nên khung cảnh vừa sinh động vừa hữu tình, thật khó tả.

Du Lịch Vũng Tàu - Địa Điểm Lý Tưởng Của Những người Yêu Thích Biển-514-1

Bãi sau - nơi lý tưởng cho những người yêu biển

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Ngọn hải đăng Vũng Tàu là một đích đến nổi tiếng tại Vũng Tàu để ngắm cảnh, checkin và đắm chìm trong khung cảnh hoang sơ dành cho du khách. Từ lâu, nơi đây chính là điểm tham quan, ngắm cảnh và sống ảo nhất định phải đến của du khách tứ phương.

Với nét kiến trúc độc đáo cùng vị trí đắc địa, ngọn hải đăng Vũng Tàu trở thành nơi check-in lý tưởng nhất của du khách khi vừa đặt chân đến du lịch Vũng Tàu.

Du Lịch Vũng Tàu - Địa Điểm Lý Tưởng Của Những người Yêu Thích Biển-514-1

Ngọn Hải Đăng cao vút ở Vũng Tàu

Những Địa điểm nổi bật khác khi đi Du lịch ở Vũng Tàu

Bạn cũng có thể tham quan thêm những địa điểm du lịch nổi bật dưới đây:

- Đồi Con Heo: nơi mà nhiều khách du lịch tò mò và muốn khám phá, có phong cách kỳ diệu nằm ở bãi sau. Ở đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của bãi sau.

- Hồ Cốc: là một trong những nơi đáng để đi tham quan khi đặt chân đến du lịch Vũng Tàu, được đánh giá là nơi lý tưởng để cắm trại, tại đó cũng cấp các dịch vụ như thuê lều hay tắm nước ngọt.

- Hồ Đá Xanh: từng có tiền sử là khu khai thác đá lớn, nhờ vào tiền sử khai khác đá đã biến nơi đây thành một hồ với những ngọn núi cao vút, tạo ra một không gian hùng vĩ.

Mách lẻo những kinh nghiệm đúc kết khi đi du lịch Vũng Tàu

Bạn sẽ có 3 hướng để đi đến Vũng Tàu bạn chỉ mất tầm hơn 3 tiếng để đến Vũng Tàu vì không đi bằng cao tốc được nên bạn phải đi bằng đường khác.

Với đi xe máy bạn nên dừng lại nghỉ ở một vài đoạn để cho xe nghỉ mệt và cũng cho bạn nghỉ ngơi một đoạn. Đi xe máy lên thì bạn chỉ mất tầm 100.000 VNĐ đến 120.000 VNĐ để đổ xăng và thời gian tự do theo sở thích của bạn.

Hướng đi thứ 1: Bạn đi từ hầm Thủ Thiêm đi thắng sẽ đến phà Cát Lái, sau khi qua phà khoảng 10’ bạn sẽ tiếp tục đi theo hướng Nhơn Trạch - Đồng Nai để vào Quốc lộ 51 rồi chạy đến khu vực Vũng Tàu.

Hướng đi thứ 2: Bạn đi theo hướng phà Cát Lái hoặc hướng Xa lộ Hà Nội để ra được Quốc lộ 51.

Hướng đi thứ 3: Bạn đi từ hướng Xa lộ Hà Nội hay hướng phà Cát Lái đến Quốc lộ 51. Đi vào hướng khu vực đường Hắc Dịch - Tóc Tiên. Đi đến ngã tư Hội Bài - Châu Pha. 

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Nha Trang
    • Du Lịch
    • 16/09/2024 02:05:34
    Nha Trang
    Hà Nội
    • Du Lịch
    • 14/09/2024 01:19:37
    Hà Nội
    Đà Nẵng
    • Du Lịch
    • 12/09/2024 10:48:51
    Đà Nẵng