• page.com.vn

Khám Phá Núi Thần Tài Đà Nẵng: Trải nghiệm suối khoáng độc đáo


Núi Thần Tài Đà Nẵng được nằm trong lòng Khu bảo tồn thiên nhiên của Bà Nà-Núi Chúa, trải nghiệm Công Viên Suối Nước Nóng Thần Tài là một trải nghiệm vô cùng thú vị, luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thư giãn, tận hưởng suối khoáng nóng tự nhiên giữa khung cảnh núi rừng. Hãy cùng mình khám phá những điều thú vị tại khu du lịch suối khoáng nóng độc đáo này!

Khám Phá Núi Thần Tài Đà Nẵng: Trải nghiệm suối khoáng độc đáo
Khám Phá Núi Thần Tài Đà Nẵng: Trải nghiệm suối khoáng độc đáo-1
Khám Phá Núi Thần Tài Đà Nẵng: Trải nghiệm suối khoáng độc đáo-2
Khám Phá Núi Thần Tài Đà Nẵng: Trải nghiệm suối khoáng độc đáo-3
Khám Phá Núi Thần Tài Đà Nẵng: Trải nghiệm suối khoáng độc đáo-4

Giới thiệu về khu du lịch Núi Thần Tài

Núi Thần Tài nằm trong khu vực Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Bà Nà-Núi Chúa, địa chỉ tại thôn Phú Túc, xã Hoà Phú, huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km thuận tiện cho việc di chuyển trong thành phố. 

Du khách có thể trải nghiệm di chuyển đến đây bằng xe máy hoặc ô tô hay các dịch vụ xe du lịch. Với suối khoáng nóng tự nhiên, cảnh quan hùng vĩ và các dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng, Núi Thần Tài đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thư giãn và khám phá thiên nhiên

Khám Phá Núi Thần Tài Đà Nẵng: Trải nghiệm suối khoáng độc đáo-692-1

Hình ảnh khu du lịch Núi Thần Tài

Khám phá công viên khoáng nóng Núi Thần Tài

Tại Núi Thần Tài, bạn không thể bỏ qua hoạt động tắm khoáng nóng độc đáo với nguồn nước tự nhiên, giàu khoáng chất, giúp thư giãn và phục hồi cơ thể tại đây có nhiệt độ từ 30 đến 40 độ C. Nước khoáng nóng tại đây được khai thác trực tiếp từ lòng đất, mang lại cảm giác sảng khoái và dễ chịu.

Tắm suối khoáng nóng không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng, mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe như cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau cơ và khớp, thải độc cơ thể, và tăng cường hệ miễn dịch vì có những khoáng chất như kali, natri, sắt, mangan,…

Khám Phá Núi Thần Tài Đà Nẵng: Trải nghiệm suối khoáng độc đáo-692-1

Hình ảnh du khách trải nghiệm tắm khoáng nóng tại Núi Thần Tài

Tìm hiểu về các resort tại Núi Thần Tài và ẩm thực tại đây

Núi Thần Tài mang đến nhiều lựa chọn lưu trú cao cấp cho bạn, từ các resort sang trọng, bungalow riêng tư đến các phòng nghỉ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng. Các khu nghỉ dưỡng đều được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, mang lại không gian yên tĩnh và thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Về ẩm thực, bạn có thể thưởng thức các món ăn đa dạng tại các nhà hàng trong khuôn viên, từ đặc sản địa phương đến các món ăn quốc tế. Với thực đơn phong phú và nguyên liệu tươi ngon, ẩm thực tại Núi Thần Tài chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị của bạn.

Khám Phá Núi Thần Tài Đà Nẵng: Trải nghiệm suối khoáng độc đáo-692-1

Những hình ảnh resort tại Núi Thần Tài

Giá vé và các gói combo tại Núi Thần Tài

Nằm giữa thiên nhiên tươi đẹp, Núi Thần Tài mang đến vô số trải nghiệm đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của du khách. Từ những bồn tắm khoáng nóng thư giãn đến các hoạt động phiêu lưu sôi động, điểm đến mê hoặc này có điều gì đó dành cho tất cả mọi người.

Khám Phá Núi Thần Tài Đà Nẵng: Trải nghiệm suối khoáng độc đáo-692-1

Giá vé tại Núi Thần Tài

Điểm du lịch gần Núi Thần Tài

Chỉ cách Núi Thần Tài khoảng 30 phút di chuyển, bạn sẽ đến với một trong những kỳ quan kiến trúc vô cùng đặc biệt. Cầu Vàng là kiệt tác được thiết kế dường như lơ lửng giữa không trung, được nâng đỡ bởi hai bàn tay khổng lồ nhô ra từ sườn núi. Khi bạn dạo bước trên con đường dát vàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tầm nhìn toàn cảnh dãy núi Bà Nà và khung cảnh xanh tươi bên dưới. Không ngạc nhiên khi cây cầu này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách khắp nơi trên thế giới!

 

Khám Phá Núi Thần Tài Đà Nẵng: Trải nghiệm suối khoáng độc đáo-692-1

Hình ảnh của Cầu Vàng

Nằm giữa lòng cảnh quan tuyệt đẹp của Việt Nam, Núi Thần Tài mang đến sự hòa quyện hoàn hảo giữa kỳ quan thiên nhiên và tiện nghi sang trọng. Những dòng suối trong veo rì rào qua những cánh rừng xanh mát, trong khi suối khoáng nóng độc đáo mời bạn đắm mình vào dòng nước phục hồi sức khỏe.

Nhưng Núi Thần Tài không chỉ là nơi để thư giãn. Đó là cánh cổng dẫn đến sự tái tạo, nơi mỗi khoảnh khắc giữa khung cảnh hùng vĩ đều giúp bạn sạc lại năng lượng và đánh thức các giác quan.

Đang lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu Đà Nẵng của bạn? Hãy chắc chắn rằng Núi Thần Tài nằm ở đầu danh sách hành trình của bạn. Hãy đến, đắm mình trong vòng tay của Núi Thần Tài và khám phá sức mạnh biến đổi của thiên nhiên ở mức độ tuyệt vời nhất.

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Ẩm thực miền tây
    • Du Lịch
    • 19/09/2024 12:03:07
    Ẩm thực miền tây
    Du lịch miền tây sông nước
    • Du Lịch
    • 18/09/2024 08:30:20
    Du lịch miền tây sông nước
    Đà Lạt - Thành Phố Ngàn Hoa
    • Du Lịch
    • 18/09/2024 01:02:33
    Đà Lạt - Thành Phố Ngàn Hoa
    Cao Bằng - Miền Non Nước
    • Du Lịch
    • 17/09/2024 09:52:14
    Cao Bằng - Miền Non Nước