• page.com.vn

Liệu Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết St.lves Có Tốt Không?


Để tìm hiểu về các thương hiệu nổi tiếng thì không thể không đề cập đến St.lves, một thương hiệu “làm mưa làm gió” của nhà Unilever đến từ Mỹ vào năm 1980. Nhắc đến St.lves, ai cũng nghĩ ngay đến các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho mọi làn da và sữa rửa mặt tẩy tế bào chết St.lves được phái đẹp ưa chuộng rất nhiều về chất lượng cũng như họ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cùng với sản phẩm.

Liệu Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết St.lves Có Tốt Không?

1. Các thành phần chính giúp Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết St.lves trở nên hiệu quả

Bạn đang lăn tăn về chất lượng của sữa rửa mặt tẩy tế bào chết St.lves? Mình sẽ liệt kê những thành phần thật sự lành tính và an toàn để những ai đang suy nghĩ có nên mua để sử dụng hay những người đang sử dụng mà không tin sản phẩm thật sự hiệu quả. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé:

+ Đầu tiên, sản phẩm này được chiết xuất từ một loại trái cây, đó là trái mơ: trong thành phần này có chứa Vitamin A, giúp làm sạch da và làm da đều màu trắng sáng hơn.

+ Tiếp theo chính là Trà xanh: thành phần này dùng để loại bỏ các vết bản trên da để ngăn ngừa viêm da gây ra tình trạng mụn viêm, chống lão hóa, ngăn chặn dầu dờn dễ bí bách lỗ chân lông, trông da có độ đàn hồi hơn.

+ Silica: là thành phần có trong tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong môi trường làm đẹp. Lợi ích của nó mang lại là tẩy các tế bào chết cho da, cung cấp dưỡng chất cũng như nuôi dưỡng làn da không để da gặp các vấn đề như bong tróc. 

+ Cafe và dừa là hài thành phần không thể thiếu. Nó cũng làm việc trong quá trình lấy đi các vết bẩn trên da và cung cấp độ ẩm.

+ Hoa hồng và lô hội: dùng để làm dịu làn da do có lực ma sát của các hạt scrup lên bề mặt da. 

Liệu Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết St.lves Có Tốt Không?-690-1

2. Công dụng của sữa rửa mặt tẩy tế bào chết St.lves mang lại

Dưới đây là những công dụng mà sửa rửa mặt tẩy tế bào chết St.lves mang lại:

+ Sữa rửa mặt này có khả năng làm sạch sâu hiệu quả cùng với việc tẩy tế bào chết giúp da được thông thoáng, thoải mái hơn. Làm sạch da rất quan trọng vì sẽ không cho mụn có cơ hội xâm nhập làm tổn thương đến bề mặt da. 

+ Nhờ các thành phần tự nhiên, lành tính nên sản phẩm này phù hợp với hầu hết mọi loại da. Da nhạy cảm, da dễ tổn thương là những loại da cần được làm sạch và chăm sóc thật kĩ nên sửa rửa mặt tẩy tế bào chết St.lves sẽ giúp bạn làm điều đó.

+ Đặc biệt sữa rửa mặt này có hạt hạt scrup dùng để tẩy các tế bào chết trên da giúp da trở nên mềm mịn và trắng sáng như da em bé.

Liệu Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết St.lves Có Tốt Không?-690-1

Hình ảnh các loại sữa rửa mặt tẩy tế bào chết St.lves

3. Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Để trang bị cho bản thân những trải nghiệm làm đẹp thì cần lưu ý những điều sau:

+ Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết St.lves thì bạn cần sử dụng 2 đến 3 lần mỗi tuần để không gây hại cho làn da.

+ Bảo quản sản phẩm ở những nơi khô thoáng.

+ Tránh ánh nắng trực tiếp.

+ Khi sản phẩm rơi vào mắt chỉ cần rửa sạch lại với nước.

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Cocoon - Sản phẩm thuần chay Việt Nam
    • Khỏe Đẹp
    • 06/09/2024 02:59:20
    Cocoon - Sản phẩm thuần chay Việt Nam
    Matcha là gì? Có bao nhiêu loại matcha?
    • Ẩm Thực
    • 01/08/2024 09:42:27
    Matcha là gì? Có bao nhiêu loại matcha?
    Sóng wifi có hại không?
    • Tư Vấn
    • 10/07/2024 11:06:04
    Sóng wifi có hại không?