• page.com.vn

Mẹ ngủ với trai nên bố bỏ, chồng cũ nói với con mình


Hôm đó, tôi đi học cùng các chị đồng nghiệp rồi thuê nhà nghỉ, năm chị em một phòng

Mẹ ngủ với trai nên bố bỏ, chồng cũ nói với con mình

Hôm đó, tôi đi học cùng các chị đồng nghiệp rồi thuê nhà nghỉ, năm chị em một phòng.

Nhà chồng cách xa nhà bố mẹ hơn 100 km nên để mua được xe về quê cho tiện, tôi đã rất tiết kiệm. Năm 2020, hai vợ chồng mua được xe nhưng vẫn còn nợ 150 triệu đồng, tôi đi làm được bao nhiêu tiền đều đưa hết cho chồng mua xe với trả nợ. Đến năm 2022, khi trả xong thì biến cố xảy ra, công ty tôi thay đổi phần mềm mới nên tất cả nhân viên đều phải đi học. Do trước đó hai vợ chồng có cãi nhau nên tôi không nói với chồng là phải đi học, chỉ nói với mẹ chồng là mai con làm xong 6h tối xuống thành phố để học nên tối không về.

Hôm đó, tôi đi cùng các chị đồng nghiệp rồi thuê nhà nghỉ, năm chị em một phòng. Hôm sau về, chồng luôn nghĩ tôi đi ngủ với trai. Lúc thì anh ta bảo thầy bói nói, lúc lại nói anh ta nhìn thấy (anh ta tự cho mình có căn số). Anh ta không chấp nhận được và đòi ly hôn. Lúc này tôi xin lỗi và chồng bắt tôi nghỉ việc ở nhà làm may với anh ta. Tôi không nghỉ vì không thích may. Sau đó chồng làm căng, tôi cũng xin nghỉ.

Mẹ ngủ với trai nên bố bỏ, chồng cũ nói với con mình-283-1

Lúc này vợ chồng bình thường. Anh ta cho hai mẹ con về quê ngoại chơi một tuần. Sau đó anh ta đón về, trước khi đón hai mẹ con dưới ngoại, tôi hỏi giờ anh định thế nào, anh ta bảo cứ thế sống thôi. Không ngờ thứ sáu, anh ta làm đơn ly hôn gửi lên tòa nhưng chủ nhật vẫn xuống ngoại đón hai mẹ con về. Về nhà ngoại, anh ta vẫn tỏ ra bình thường, mẹ tôi còn định gửi gạo lên cho.

Lên đó, đến ngày hôm sau, anh ta nói đã gửi đơn ly hôn. Tôi như chết lặng, lấy chồng xa không có người thân ở gần còn bị vậy, nhưng mình vẫn cố tỏ ra bình tĩnh, không cầu xin nữa mà tìm cách để giành quyền nuôi con. Anh ta cho rằng anh có nhà nên tôi không bao giờ được quyền nuôi con. Trong thời gian chờ tòa gọi, anh ta lại tỏ ra đau khổ rồi quan tâm, yêu thương tôi. Rồi anh ta bán xe ôtô, tôi đòi tiền thì không cho vì một nửa số tiền xe là của tôi. Sau đó anh ta rút đơn lại rồi bỏ nhà đi, hai mẹ con về ngoại.

Mẹ ngủ với trai nên bố bỏ, chồng cũ nói với con mình-283-1

Giờ tôi đã ly hôn và may mắn con chọn ở với tôi. Lúc mới về, tôi rất khó khăn vì ra đi hai bàn tay trắng, bố mẹ đẻ không làm ra tiền. Tôi sống cùng bố mẹ và gia đình anh trai. Về được mấy tháng, mẹ bị gãy chân, khổ hơn nữa là con gái tôi suy nghĩ nhiều. Nhà ngoại có chị bằng tuổi, trẻ con khi chơi với nhau mà cãi nhau, chị lại đuổi em, đi học con nói ở lớp có mỗi hai bạn giống con, bố mẹ bỏ nhau, có lúc học về gia đình, tối con lại khóc. Lúc đó tôi vừa không có tiền vừa bất lực. Tôi đang cố để có thể xây một ngôi nhà nhỏ, hai mẹ con ở riêng nên vẫn phải tiết kiệm.

Tết năm đầu tiên, tôi cho con về nội với bố nhưng anh ta lại gieo rắc vào đầu con là "bố bỏ mẹ vì mẹ đi ngủ với trai, một cô nhà ở gần công ty mẹ bảo thế, mẹ toàn nói dối, cô ấy mới nói thật". Trong khi hơn năm nay, anh ta không hề chu cấp cho con bé đồng nào. Vì vậy tôi không cho con bé về nội nữa. Thực sự thấy thương con vì con nhớ bố, rất muốn về chơi với bố. Anh ta không tốt nhưng tôi không muốn bé tự ti nên thà để con nghĩ mình có người bố tốt còn hơn người bố tồi. Mong sau này cuộc sống của hai mẹ con tốt đẹp hơn.

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Các điểm du lịch gần Sài Gòn
    • Thư giãn
    • 26/06/2024 08:02:06
    Các điểm du lịch gần Sài Gòn
    CẨM NANG DU LỊCH AN GIANG
    • Thư giãn
    • 24/06/2024 06:43:28
    CẨM NANG DU LỊCH AN GIANG
    Brad Pitt muốn kết thúc ly hôn sớm
    • Ngôi Sao
    • 27/04/2024 09:37:16
    Brad Pitt muốn kết thúc ly hôn sớm
    Midu thử váy cưới ở tuổi 35
    • Ngôi Sao
    • 26/04/2024 02:37:18
    Midu thử váy cưới ở tuổi 35