• page.com.vn

Messi cùng Argentina vào bán kết Copa America


Rạng sáng nay, Messi cùng đội tuyển của mình đã bước vào trận bán kết và tiếp tục hành trình chinh phục cúp vô địch. Mặc dù, một trận đấu vô cùng khó khăn dành cho Messi và các đồng đội nhưng họ đã vượt qua ải khó khăn này và cùng xem họ đã vượt qua như thế nào nhé !

Messi cùng Argentina vào bán kết Copa America

Tổng quan về trận đấu

Bước vào mặt trận dành chiếc vé đi vào bán kết Copa America cả 2 đội tuyển Argentina và Ecuador đã chuẩn bị rất kỹ càng về mặt nhân sự và chiến thuật. Cả 2 nhập cuộc trận đấu với những đường chuyền và tấn công, mới vừa vào trận đấu Ecuador đã tấn công bất ngờ khiến cho khung thành của La Albiceleste nhiều lần rơi vào tình trạng báo động. Trận đấu này là sự im lặng của Messi khi anh không có đóng góp gì nổi bật trong các khâu tấn công của Argentina khiến cho các đường tấn công đôi khi gặp bế tắc.

Messi cùng Argentina vào bán kết Copa America-411-1

Messi vs Ecuador rạng sáng nay

Thế trận bế tắc

Trận đấu diễn ra nhạt nhòa đến từ cả 2 đội tuyển khiến cho khán giả cảm thấy chán nản khi người hâm mộ rất mong chờ 2 bên sẽ bắn phá nhau liên tục. Cho đến khi, tuyển Argentina được hưởng một quả phạt góc và đã tận dụng tốt khi họ đã sắp xếp lối tấn công rất tốt khi có sự tấn công bất ngờ từ đằng sau của Licha, Licha như một cái bóng đen từ dưới đất ngoi lên và đánh đầu thật mạnh đẩy trái bóng đi vào phía góc phải khung thành khiến thủ môn Ecuador phải bó tay và mở ra bàn thắng cho trận đấu.

Sau đó, Ecuador được hưởng quả penalty nhờ pha bóng chạm tay De Paul và cầu thủ bên Ecuador đã thực hiện hỏng cho đến phút bù giờ thứ 90 thì mới có bàn gỡ hòa 1-1 và sau đó đã đẩy 2 đội vào hiệp phụ và bước vào penalty.

Messi cùng Argentina vào bán kết Copa America-411-1

Argentina vs Ecuador

Trận đấu căng thẳng đến từng phút

Bước vào lượt sút luân lưu đầu tiên, Messi là người thực hiện trước cứ ngỡ là anh vẫn sẽ thành công như mọi khi nhưng lần này thì anh đã thực hiện quả penalty không thành công khiến cho mọi người hâm mộ đều lo sợ và khung cảnh đáng sợ khi sút hỏng penalty trước Chile tại Copa 2016 lại ùa về.

Nhưng Dibu nói không với điều đó, anh đã xuất sắc cản phả 2 quả đầu tiên của tuyển Ecuador và trung vệ Otamendi là người đã sút quả quyết định và giúp cho Argentina đi tiếp. Messi thở phào nhẹ nhõm khi các đồng đội của anh đã xuất sắc giúp anh và cùng nhau đi tiếp.

Messi cùng Argentina vào bán kết Copa America-411-1

Chiến thắng trên chấm penalty căng thẳng

Trải qua một trận đấu nghẹt thở và vô cùng khó khăn cho Messi và các đồng đội nhưng với tinh thần đoàn kết thì cả tuyển đã cùng nhau bước qua và dành quyền đi vào bán kết một cách xứng đáng. Chúc mừng Messi và trận đấu sắp tới mong anh sẽ tỏa sáng và giúp Argentina đi vào tứ kết và chinh phục chức vô địch Copa America.

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Messi tươi cười với Mbappe và Ramos
    • Bóng Đá
    • 08/09/2021 02:34:28
    Messi tươi cười với Mbappe và Ramos
    Trump làm bình luận viên quyền Anh
    • Võ Thuật
    • 09/09/2021 10:52:50
    Trump làm bình luận viên quyền Anh