• page.com.vn

Mong gặp chàng trai trầm tính, bản lĩnh ở Tây Âu


Mình sinh năm 1989, là cô gái khá nhẹ nhàng, chậm rãi, hướng nội và rất tự lập.

Theo dõi chuyên mục Hẹn hò từ ngày đầu tiên báo đăng bài, mình không nghĩ sẽ viết bài làm quen ai đó. Tuần trước đọc được bài chia sẻ kinh nghiệm của một chị, bỗng nhiên mình thấy bản thân nên thay đổi, mong nhân duyên cho mình gặp một người nơi đây.

Mong gặp chàng trai trầm tính, bản lĩnh ở Tây Âu

Mình là cô gái khá nhẹ nhàng, chậm rãi, hướng nội và rất tự lập. Mình sinh năm 1989, nghe nói là đại lâm mộc, nhưng nhìn rất trẻ, cao 1,58 m, tạng người gầy, tuy ăn ít nhưng rất thích ăn và nấu ăn. Nếu không tính những ngày quá điệu đà, mình tự nhận bản thân là mộc mạc với mái tóc dài đen thẳng, cùng quần jeans và giày sneakers thôi. Mình ít nói nhưng lại rất dễ hòa đồng, luôn mỉm cười thân thiện, chăm chỉ và tốt tính, nên người ghét mình thì chắc không có. Mình có thể hàn huyên với các cô chú lớn tuổi hay tán gẫu với mấy bé 20 đều hợp. Chủ đề chính trị, thiên văn, bitcoin thì mình không biết, nhưng bàn ngẫu nhiên về văn hóa, xã hội hay phim ảnh, ca nhạc thì mình theo kịp nhé.

Tốt nghiệp ngành sinh vật học, công việc của mình là mặc blouse trắng ngồi trong phòng thí nghiệm, sau đó dán mắt trước vi tính dò số liệu. Hiện mình làm việc tại Geneva. Mỗi ngày nhìn dòng người hối hả, mình lại càng muốn sống chậm lại hơn chút. Vào ngày rảnh, mình thích ở nhà, chăm mấy chậu cây cảnh và nấu ăn. Ước muốn sau này có một khu vườn to, trồng rau trồng hoa và nuôi một hồ cá cảnh, nhưng lại chưa hình dung ai là người cùng mình chăm khu vườn đó.

Mẫu người mình tìm là bạn nam cao 1,75 m, phong cách chỉn chu lịch sự, trầm tính và bản lĩnh, tuổi 35 trở xuống. Có lẽ mình không hợp với người quá năng động, sôi nổi, người ấy sẽ mau thấy mình nhàm chán. Mình cũng không hợp với anh chàng văn thơ vì văn mình tệ lắm. Ngoài ra, mình không đam mê kinh doanh nên đừng rủ mình góp vốn nhé (cười). Chỉ là, mình tham gia các hội từ thiện 5 năm nay, góp sức mỗi tuần lẫn vật chất, nên nếu bạn cùng quan điểm, sẽ hiểu cho thời gian biểu của mình hơn nhé.

Nếu chúng ta có nhiều điểm tương đồng, tư duy sống sẽ đồng điệu với nhau hơn. Mình chưa từng kết hôn và có con, quá khứ yêu đương chỉ dừng ở năm 25 tuổi, sau đó mình vui vẻ độc thân tới bây giờ.

Với tình hình hiện tại, mình không bay về châu Á hẹn hò được rồi, mà yêu xa thì mình không thể, chỉ có thể khoanh vùng Tây Âu mà thôi. Mình đã lấy hết dũng cảm để viết bài này sau khi thấy nhiều bạn đăng bài từ nước Nhật, biết đâu bạn cũng đang "nằm vùng" như mình, hay là cứ thử viết mail cho mình nhỉ?

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

  • Họ tên: Mây
  • Tuổi: 29 tuổi
  • Nghề nghiệp: Lao động tự do
  • Nơi ở: Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giới tính: Nữ

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    11 mẹo phòng thân dành cho con gái
    • Trai Gái
    • 18/09/2021 11:50:39
    11 mẹo phòng thân dành cho con gái
    Tìm bạn gái chân dài
    • Góc Riêng
    • 08/09/2021 02:14:45
    Tìm bạn gái chân dài
    Liệu anh có phù hợp với em?
    • Góc Riêng
    • 08/09/2021 02:16:54
    Liệu anh có phù hợp với em?