• page.com.vn

Nỗi lo lắng khi chồng đề nghị về ở chung với bố mẹ chồng


Vì có con riêng nên tôi thấy bất tiện khi ở chung, dù nhà ông bà rộng nhưng nếu về sợ sẽ khó ở vì tính bà rất khó chịu.

Nỗi lo lắng khi chồng đề nghị về ở chung với bố mẹ chồng

Tôi và chồng đều đến với nhau sau khi lỡ dở một lần, cưới được bốn năm và rất hạnh phúc. Chúng tôi có một con chung và nuôi con riêng của tôi. Con anh ở với mẹ và chúng tôi phụ cấp hàng tháng. Từ Tết 2024 đến giờ, bố chồng tôi ốm nặng (ung thư giai đoạn cuối), nhà rộng chỉ có hai ông bà, tôi bận con nhỏ vì cháu mới hơn một tuổi, đi làm tất bật về nhà nội trước để nấu cháo và cơm nước cho cả nhà nội rồi lại về chăm sóc hai đứa.

Ban ngày có thuê giúp việc trông trẻ đến 6h30 bà hết giờ về. Chồng tôi đang phải ở bên nội để chăm sóc ông, vì ông không tự ngồi dậy, đi đứng, tự đi vệ sinh được. Anh chăm ông từng miếng ăn giấc ngủ, tắm rửa cho ông không quản.

Nỗi lo lắng khi chồng đề nghị về ở chung với bố mẹ chồng-304-1

Mẹ chồng tôi đã yếu, hơi khó tính, bất cứ việc gì cũng ý kiến và góp ý. Anh chị em ở tỉnh khác, chị dâu cuối tuần mới về được. Chồng muốn chúng tôi về ở chung để tiện chăm sóc ông bà. Vì có con riêng nên tôi thấy bất tiện khi ở chung, dù nhà ông bà rộng rãi nhưng nếu về sợ sẽ khó ở vì tính bà rất khó chịu, cứ mỗi lần vợ chồng tranh luận là bà bênh chồng tôi bất chấp bất kể sai hay đúng.

Tôi hơi nóng tính, sợ xảy ra mâu thuẫn. Tôi rất thương và nể chồng nhưng chỉ muốn chuyển về chăm ông đến khi ông ra đi rồi về ở riêng lại, nhưng lúc đó mẹ chồng ở một mình cũng khó. Xin độc giả cho ý kiến.

             

 

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Quy Nhơn - Bình Định
    • Thư giãn
    • 22/09/2024 10:42:01
    Quy Nhơn - Bình Định
    Các điểm du lịch gần Sài Gòn
    • Thư giãn
    • 26/06/2024 08:02:06
    Các điểm du lịch gần Sài Gòn
    CẨM NANG DU LỊCH AN GIANG
    • Thư giãn
    • 24/06/2024 06:43:28
    CẨM NANG DU LỊCH AN GIANG