• page.com.vn

Sữa rửa mặt Simple - Dịu nhẹ mọi làn da nhạy cảm


Simple, là một hãng mỹ phẩm có xuất xứ tại Anh và trực thuộc tập đoàn Unilever. Thương hiệu này nổi tiếng với việc sử dụng những thành phần lành tính để có thể cho ra sản phẩm phù hợp nhiều loại da và đặc biệt đối với da nhạy cảm. Simple cho ra mắt những sản phẩm chủ yếu về chăm sóc da như sửa rửa mặt, dưỡng da, và những loại dưỡng khác. 

Sữa rửa mặt Simple - Dịu nhẹ mọi làn da nhạy cảm

1. Hãy cũng nhau tìm hiểu về thương hiệu Simple - cứu tinh cho mọi loại da

Simple là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với mọi người với những thành phần được chiết xuất một cách tự nhiên, lành tính để đảm bảo phù hợp với mọi loại da. Thương hiệu này không quá đa dạng về nhiều mặt hàng sản phẩm mà chỉ tập chung vào những sản phẩm có tính chất xoa dịu làn da như nước tẩy trang, sửa rửa mặt, nước cân bằng da, dưỡng da. 

Sữa rửa mặt Simple - Dịu nhẹ mọi làn da nhạy cảm-630-1

Những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Simple

2. Dưới đây là những sản phẩm phổ biến của nhà Simple

Nhãn hàng Simple sẽ không cho ra mắt nhiều mặt hàng sản phẩm đa dạng mà chỉ chú trọng đến những sản phẩm dưỡng da và an toàn cho da. Khi nhắc đến Simple, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm đặc trưng là sữa rửa mặt. Cũng mình điểm qua những loại sữa rửa mặt phù hợp với mọi làn da nhé!

 

Sữa rửa mặt Simple - Dịu nhẹ mọi làn da nhạy cảm-630-1

Đa dạng các loại sửa rửa mặt của Simple

+ Sửa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel 

Sản phẩm này được kết hợp với thành phần nước tinh lọc 3 lần và Pro-vitamin B5, Vitamin E sẽ giúp da phục hồi và cung cấp độ ẩm thiết yếu để xoa dịu làn da. Đặc biệt, sản phẩm này không chứa các chất hóa học, tạo màu và hương liệu nhân tạo gây ra những tình trạng độc hại cho da. Sau khi tiếp xúc lên bề mặt da sẽ không có cảm giác khô da hay thiếu độ ẩm và phù hợp với loại da nhạy cảm. 

 

Sữa rửa mặt Simple - Dịu nhẹ mọi làn da nhạy cảm-630-1

Sửa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel

+ Sửa rửa mặt Simple Purifying Gel Wash

Sản phẩm này sẽ thích hợp với loại da dầu và có mụn với các thành phần lành tính như Aqua, Hamamelis Virginiana Leaf Water, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Sodium Laureth Sulfate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Benzophenone-4, Citric Acid, Hydrated Silica, Hydroxypropyl Cyclodextrin. Đặc biệt có chứa Vitamin B3 để lấy những bụi bẩn hay tạp chất, dầu thừa có trên da và cung cấp độ ẩm nhất định tránh tình trạng da khô rát. 

Sữa rửa mặt Simple - Dịu nhẹ mọi làn da nhạy cảm-630-1

Sửa rửa mặt Simple Purifying Gel Wash

+ Sữa rửa mặt Simple Moisturising facial wash 

Sữa rửa mặt này dành riêng cho da thường với các thành phần chính X2 vitamin B5, Vitamin E, Pro Amino, Bisabo giúp lấy đi những bụi bẩn, dầu nhờn và làm sạch lỗ chân lông hiệu quả. Ngoài ra, còn cung cấp độ ẩm giúp làn da luôn căn bóng và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, sữa rửa mặt này “nói không” với các chất hóa học hay nhiên liệu nhân tạo gây tổn thương và ăn mòn da. 

Sữa rửa mặt Simple - Dịu nhẹ mọi làn da nhạy cảm-630-1

Sữa rửa mặt Simple Moisturising facial wash

3. Vì sao nên lựa chọn sữa rửa mặt Simple?

Sữa rửa mặt Simple luôn là lựa chọn hàng đầu với chất lượng cao và giá thành hợp lý phù hợp với mọi nhà. Sản phẩm không chứa những thành phần nhân tạo như chất kích ứng gây tổn thương da, cồn, hương liệu nhân tạo nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Với những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng với nhiều mỹ phẩm thì sữa rửa mặt Simple là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Với các thành phần tự nhiên, dịu nhẹ và có Vitamin B5, Vitamin E sẽ cung cấp cho làn da một độ ẩm để cân bằng da. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiểu sản phẩm đa dạng nhưng để chọn ra một sản phẩm phù hợp với chất lượng cao mà giá thành ổn định thì sữa rửa mặt Simple là một lựa chọn tốt nhất. 

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Cocoon - Sản phẩm thuần chay Việt Nam
    • Khỏe Đẹp
    • 06/09/2024 02:59:20
    Cocoon - Sản phẩm thuần chay Việt Nam
    Matcha là gì? Có bao nhiêu loại matcha?
    • Ẩm Thực
    • 01/08/2024 09:42:27
    Matcha là gì? Có bao nhiêu loại matcha?
    Sóng wifi có hại không?
    • Tư Vấn
    • 10/07/2024 11:06:04
    Sóng wifi có hại không?