• page.com.vn

Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash - đẩy sạch mọi loại bẩn bám


Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash được biết đến vì được cho là sản phẩm lành tính, chứa các thành phần tự nhiên, không chứa các chất độc hại hay hóa chất gây kích ứng làn da nhạy cảm. Đến với bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn công dụng của sữa rửa mặt Simple này.

Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash - đẩy sạch mọi loại bẩn bám
Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash - đẩy sạch mọi loại bẩn bám-1
Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash - đẩy sạch mọi loại bẩn bám-2

Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash là gì?

Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash là loại sửa rửa mặt simple dạng gel tươi mát, có thể rửa sạch mọi lớp trang điểm hay bụi bẩn do khói bụi bên ngoài, giúp làm sạch làn da của bạn và phục hồi sức sống tươi mát cho da.

Các thành phần có trong sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash - đẩy sạch mọi loại bẩn bám-539-1

Các chất có trong sản phẩm sữa rửa mặt Simp Refreshing Facial Washle

- Cocamidopropyl Betaine: còn được viết tắt là chất CAPB, là một nguyên liệu thường được đưa vào sử dụng trong mỹ phẩm chất hoạt động bề mặt Cocamidopropyl Betaine có nguồn gốc từ dầu dừa. Chất này được đưa vào sản phẩm giúp ổn định độ bọt trong sữa rửa mặt, cấp giữ độ ẩm cho da.

- Propylene glycol: bạn có thể sẽ thường thấy thành phần này trong các kem dưỡng ẩm, chính vì nó có khả năng hút nước, giữ ẩm, nhờ vậy mà da được tăng cường sức khỏe, giảm bong tróc và phục hồi độ mền mịn cho làn da.

- Hydroxypropyl methyl cellulose: còn được viết tắt là HPMC là một loại phụ gia vô hại, hoàn toàn là tự nhiên nên không có hại cho sức khỏe. Thành phần này giúp cho sữa rửa mặt simple refreshing facial wash có độ sệt, tăng cường độ kết dính giữa các thành phần có trong sữa rửa mặt.

- Panthenol: thường xuất hiện trong các mỹ phẩm dưỡng ẩm, tinh chất dưỡng da. Thành phần này tham gia vào sữa rửa mặt simple làm phục hồi hàng rào bảo vệ da nhạy cảm khỏi những tác nhân độc hại từ những chất gây khô da như chất tẩy rửa.

- Tocopheryl Acetate: tác dụng chính của thành phần này là chống oxy hóa da, hạn chế tối đa quá trình lão hóa da xảy ra dẫn đến tạo nếp nhăn hay xỉn màu.

- Pantolactone: công dụng chính là giúp cho da luôn căng mịn, mềm mại, tránh việc da bị khô tróc. Ngoài ra còn có thể bảo vệ da khỏi các tác nhân gây khô da nhạy cảm, các chất tẩy rửa mạnh.

- Sodium hydroxide: trong sữa rửa mặt simple refreshing facial wash, thành phần này đóng vai trò tạo ra nồng độ pH và kiểm soát độ pH rất tốt.

- Disodium EDTA: Chống các tác động gây hại lên da của nước cứng, chất này thường được chọn làm thành phần trong các sản phẩm chất tẩy rửa trên da.

- Sodium Hydroxymethylglycinate: là một dẫn xuất axit amin được sử dụng như một chất làm mềm da, cũng có thể hoạt động như một chất bảo quản trong các sản phẩm chăm sóc da.

- Nước: Kết hợp những thành phần tốt cho da gồm Nước Tinh Lọc 3 Lần và vitamin giúp phục hồi và nuôi dưỡng da mà không gây kích ứng, hoàn hảo cho cả làn da nhạy cảm.

Các bước sử dụng Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash

- Bước 1: lấy một lượng Sữa rửa mặt Simple gel vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó thoa đều hai lòng bàn tay vào nhau đến khi thấy bọt trắng nhẹ.
- Bước 2: dùng 2 tay bôi lên mặt và mát xa mặt nhẹ trong khoảng 1-2 phút sau đó rửa mặt lại với nước sạch.
- Bước 3: lau khô da mặt bằng khăn sạch.

Nên sử dụng sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash khi nào

Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt simple refresing facial wash vào mỗi sáng khi thức dậy và vào mỗi tối trước khi đi ngủ.
Tối đa 1 ngày bạn nên sử dụng từ 1-2 lần, và rửa mặt vào mỗi ngày trong tuần.

Công dụng của Sữa rửa mặt Simple

Việc sử dụng sữa rửa mặt simple sẽ giúp da bạn trở nên tươi mát, sạch sâu bã nhờn, mụn đậu đen hay thậm chí là bụi bẩn bám trên da mặt. Bên cạnh đó việc rửa sữa rửa mặt simple Refreshing Facial Wash hàng ngày sẽ giúp bạn hạn chế làn da trở nên khô ráp, mụn ẩn.

Sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash có tốt không

Trong sữa rửa mặt simple luôn chứa các thành phần lành tính tốt cho da, ngoài ra thì sản phẩm còn được PETA chứng nhận là thương hiệu nhân đạo, đã qua kiểm nghiệm da liễu và được phê duyệt, được kiểm nghiệm nhãn khoa. Không gây dị ứng và bít lỗ chân lông cho da.

Tổng kết về sản phẩm sữa rửa mặt Simple Refreshing Facial Wash

Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp hoàn thiện của bản thân thì việc sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt simple là một lựa chọn hàng đầu cần có trong hành trình của bạn. 

Ngoài việc sử dụng sữa rửa mặt simple để chăm sóc da, làm cho làn da săn chắc, sạch sâu bã nhờn trên da mặt và cải thiện tình trạng mụn thì bạn cũng có thể thử 2 loại mặt nạ sủi bọt này: mặt nạ sủi bọt bơ YINBAMặt nạ sủi bọt cà rốt YINBA

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Cocoon - Sản phẩm thuần chay Việt Nam
    • Khỏe Đẹp
    • 06/09/2024 02:59:20
    Cocoon - Sản phẩm thuần chay Việt Nam
    Matcha là gì? Có bao nhiêu loại matcha?
    • Ẩm Thực
    • 01/08/2024 09:42:27
    Matcha là gì? Có bao nhiêu loại matcha?
    Sóng wifi có hại không?
    • Tư Vấn
    • 10/07/2024 11:06:04
    Sóng wifi có hại không?
    Mèo ăn hạt nhiều có tốt không?
    • Tư Vấn
    • 10/07/2024 08:21:19
    Mèo ăn hạt nhiều có tốt không?
    Cách tăng chiều cao tuổi dậy thì
    • Tư Vấn
    • 09/07/2024 12:00:29
    Cách tăng chiều cao tuổi dậy thì
    Cách làm bánh flan đơn giản tại nhà
    • Ẩm Thực
    • 08/07/2024 07:10:37
    Cách làm bánh flan đơn giản tại nhà
    Tác dụng của sữa chua uống Probi
    • Tư Vấn
    • 08/07/2024 05:30:54
    Tác dụng của sữa chua uống Probi