• page.com.vn

Thủ thành Ederson rời Man City vì đồng tiền ?


Trong khi mọi tin tức đều đổ về Euro và Copa America bởi vì những drama xoay quanh các đội bóng đang náo nức chuẩn bị cho những trận chiến quan trọng sắp tới thì ở Anh đã thông báo một tin như sét đánh cho các fan hâm mộ Man City khi thủ thành xuất sắc nhất của họ Ederson chính thức rời Man City. Hãy cùng tìm hiểu rõ thông tin này diễn ra như thế nào nhé !

Thủ thành Ederson rời Man City vì đồng tiền ?

Về Ederson

Mùa giải trước, Ederson đã có nhiều lần bị thay ra hoặc không được đá chính cho Man City kể từ khi anh dính chấn thương trước trung vệ Romero. Từ đó, HLV Pep của Man City muốn giữ sức khỏe cho anh để anh có thể phục hồi chấn thương nhanh nhất bởi vì anh vẫn là mắt xích quan trọng trong chiến thuật của ông. Nhưng Ederson đã không đồng tình với điều đó và anh và huấn luyện viên đã không còn tiếng nói chung trong phòng thay đồ.

Nếu nói công bằng thì thủ thành dự bị Ortega đang làm tốt nhiệm vụ thay thế cho Ederson. Chính những điều đó đã đẩy Ederson lên ghế dự bị và khiến cho anh cảm thấy khó chịu. 

Tính ngông cuồng của Ederson đã làm cho HLV Pep và ban quản trị đội bóng đã đồng ý cho anh ra đi để anh tìm được bến đỗ mới và cự tuyệt không cần anh nữa. Với mức giá Man City đưa ra là 50 triệu bảng và CLB Al Nassr đã đồng ý và chiêu mộ thành công. Nếu sang Saudi Arabia, Ederson có thể nhận mức lương cao gấp 2 hoặc 3 lần con số Man City đang trả.

 

Thủ thành Ederson rời Man City vì đồng tiền ?-409-1

Thủ thành Ederson

Ra đi là điều tốt nhất cho cả hai

Tổng cộng, Ederson, 30 tuổi, đã có 332 lần ra sân cho Man City, để lọt lưới 257 bàn và có 155 trận sạch lưới. Với việc Ederson vẫn còn giao kèo đến năm 2026, Man City chắc chắn sẽ không để anh rời đi với giá rẻ mạt.

Với Ederson, nếu gia nhập Al Nassr, anh sẽ trở thành đồng đội của những ngôi sao khác như Ronaldo, Sadio Mane, Aymeric Laporte, Otavio hay người đồng hương Alex Telles.

Thủ thành Ederson rời Man City vì đồng tiền ?-409-1

Thủ thành Ederson rời Man City

Kỉ nguyên kết thúc

Mặc dù là Ederson ra đi nhưng anh đã có công lao và những đóng góp lớn vào những thành công và chức vô địch cùng với Man City với 1 cúp C1 là quá đủ nói lên đẳng cấp của anh khi anh còn khoác lên màu áo xanh.

Có thể nhiều người nói anh ra đi vì tiền thì chắc chắn nó cũng là một phần đúng nhưng anh cũng cần tiền khi anh số lương đó gấp 3,4 lần khi anh ở Man City và với độ tuổi 31 là đủ để anh tìm niềm vui kiếm tiền mới sau khi chinh phục đủ danh hiệu cho sự nghiệp của mình.

Thôi thì chúc anh có sự nghiệp cùng với câu lạc bộ mới thật bùng nổ và gặt hái được nhiều thành công cùng những đồng đội mới. Ederson vẫn là sẽ là ngôi sao và xứng đáng là thủ thành huyền thoại của Man City.

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Messi tươi cười với Mbappe và Ramos
    • Bóng Đá
    • 08/09/2021 02:34:28
    Messi tươi cười với Mbappe và Ramos
    Trump làm bình luận viên quyền Anh
    • Võ Thuật
    • 09/09/2021 10:52:50
    Trump làm bình luận viên quyền Anh