• page.com.vn

Toner Decumar Nano THC - Nước cân bằng dành riêng cho da mụn


Khi nhắc đến thương hiệu Decumar, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm dùng để trị mụn và ngăn ngừa mụn hình thành làm tổn thương đến da. Toner Decumar Nano THC là một sản phẩm điển hình dùng để cung cấp độ ẩm, se khít lỗ chân lông và điều trị cùng như ngăn ngừa mụn hiệu quả. 

Toner Decumar Nano THC - Nước cân bằng dành riêng cho da mụn

1. Thành phần chính chiết xuất ra Toner Decumar Nano THC

Toner Decumar Nano THC sẽ cung cấp độ ẩm sau khi các bạn thực hiện bước sữa rửa mặt nhằm cân bằng độ pH, tăng cường sức đề kháng cho da chống lại những vi khuẩn có khả năng xâm nhập làm tổn thương đến bề mặt da. Sau đây là các thành phần chính lành tính và dịu nhẹ:

+ Salicylic Acid là thành phần làm sạch da, đồng thời có chứa BHA nên có khả năng tẩy tế bào chết giúp da không có cảm giác sần sùi mà trông mịn màng hơn.

+ Nano THC: là thành phần chủ yếu giống như cái tên của toner, có thuộc tính oxy hóa nên làm trắng sáng da dễ dàng, giúp da tốt hơn và khả năng làm lành các vết thương do mụn gây nên.

+ Thành phần chanh: bao gồm Vitamin E cùng với Erositrin kết hợp với nhau sản sinh ra nhiều collagen giúp da có thể điều tiết tốt, có độ đàn hồi, và có khả năng ngăn ngừa mụn.

+ Fluidipure 8G là thành phần bảo vệ làn da khỏi các tác nhân xung quanh gây ảnh hưởng đến sức khỏe làn da. 

+ Allantoin là thành phần có khả năng tái tạo lại và hình thành các biểu bì cho da hoàn thiện hơn sau khi tiêu diệt được các vấn đề về mụn. 

Đó được xem là những thành phần chính không thể thiếu trong Toner Decumar Nano THC. Mỗi thành phần sẽ có tác dụng khác nhau, khi được kết hợp sẽ cho ra một sản phẩm chất lượng và hiệu quả.

Toner Decumar Nano THC - Nước cân bằng dành riêng cho da mụn-701-1

Hình ảnh các thành phần chính có trong Toner Decumar Nano THC

2. Hướng dẫn sử dụng Toner Decumar Nano THC

Để sử dụng Toner đúng cách thì sau đây là những bước cơ bản:

+ Tẩy trang và rửa sạch da mặt với sữa rửa mặt

+ Sau đó, bạn cho toner ra một miếng bông tẩy trang rồi thoa đều lên da mặt hoặc cho ra tay rồi vỗ đều lên da mặt để sản phẩm có thể thấm sâu vào da.

+ Sau khi thực hiện xong, bạn hãy đợi toner thẩm thấu hoàn toàn và sử dụng bước tiếp theo trong quy trình dưỡng da của bạn nhé! 

Một lưu ý nhỏ là bạn có thể dùng các sản phẩm cùng thương hiệu Decumar để các sản phẩm có thể kết hợp và phát huy tốt tác dụng. Để tham khảo thêm nhiều thương hiệu Decumar, bạn vui lòng ghé qua Decumar - Thương hiệu trị mụn top đầu Việt Nam để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm cùng loại khác nhé!

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Cocoon - Sản phẩm thuần chay Việt Nam
    • Khỏe Đẹp
    • 06/09/2024 02:59:20
    Cocoon - Sản phẩm thuần chay Việt Nam
    Matcha là gì? Có bao nhiêu loại matcha?
    • Ẩm Thực
    • 01/08/2024 09:42:27
    Matcha là gì? Có bao nhiêu loại matcha?