• page.com.vn

Top 4 kem chống nắng Skin Aqua bạn nên quan tâm


Skin Aqua là một hãng mỹ phẩm trực thuộc tại đoàn Rohto, thương hiệu xuất hiện trên thị trường làm đẹp từ năm 1899 đến nay và cho ra những sản phẩm uy tín và chất lượng làm khuynh đảo người cả “xử sở hoa anh đào”. Được biết, kem chống nắng Skin Aqua được cho ra mắt vào năm 2005 và trở thành một hiện tượng kem chống nắng chất lượng và hiệu quả đối với trong và cả ngoài nước.

Top 4 kem chống nắng Skin Aqua bạn nên quan tâm

1. Những thành phần chủ yếu có trong kem chống nắng Skin Aqua

Kem chống nắng chất lượng là những loại có chứa những thành phần chung lành tính phù hợp cho mọi loại da, không gây kích ứng và có tính chất an toàn. Sau đây là những thành phần chính có trong kem chống nắng Skin Aqua

+ Zinc Oxide: thường được dùng trong kem chống nắng vật lý, bảo vệ làn da khỏi các tia UVA và UVB. Ngoài ra, thành phần này được xem là ngăn ngừa mụn hiệu quả và làm đều màu da.

+ Ethylhexyn Methoxycinnamate: Là hợp chất hóa học chuyển đổi và ngăn chặn các tia UVA, UVB một cách nhẹ nhất. Giúp da không xuất hiện những vết nám, tàn nhang và lão hóa sớm.

+ Hyaluronic Acid: là thành phần cung cấp nước và độ ẩm cho làn da.

+ Vitamin C: một thành phần quá phổ biến dùng để làm sáng da, giúp da đều màu và giảm các vết thâm trên da.

Tuy nhiên, các loại kem chống nắng Skin Aqua đều chứa cồn nhưng không quá 5% nên vẫn đảm bảo độ an toàn. Các bạn sẽ nghĩ là những sản phẩm chứa cồn đều có hại? Điều này là không đúng, vì Skin Aqua sử dụng thành phần cồn để những tinh chất có thể thấm nhanh vào da hơn và sử dụng ở mức cho phép nên độ an toàn là khỏi phải bàn nhé!

2. Top 4 kem chống nắng Skin Aqua

Top 1: Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up Essence Lavender

Vì sao kem chống nắng này lại được đứng ở vị trí top 1? Tất cả là đều có nguyên nhân cả đấy. Trong các dòng kem chống nắng của Skin Aqua thì em này có khả năng nâng tông, giúp bạn có thể thay thế được kem lót trước khi trang điểm hay đi khi ra đường. Dù là kem chống nắng nâng tông nhưng chỉ số SPF đạt tới 50+/PA++++ giúp da có thể tránh được các tia cực tím có hại cho da gây ra những tình trạng lão hóa sớm hoặc có thể là ung thư da. Ngoài ra, kem chống nắng này còn có Vitamin C giúp da sáng màu và đều màu hơn. 

 

Top 4 kem chống nắng Skin Aqua bạn nên quan tâm-644-1

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up Essence Lavender

Top 2: Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone up UV Mint Green 

Kem chống này là phiên bản mới của dòng Skin Aqua Tone Up Essence Lavender vừa được nhắc đến ở top 1. Phiên bản này là loại kem chống nắng phổ rộng giúp chống nắng và ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời ở mức độ cao. Đặc biệt, Mint Green còn có chứa sắc tím xanh là và xanh dương để triệt đi sắc tỏ ửng đỏ do các tia UV giúp nâng tông và làm đều màu da hiệu quả. Không khác gì những dòng kem chống nắng khác của Skin Aqua, Mint Green cũng sở hữu cho mình với chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ giúp da chống nắng hiệu quả nhất. Ngoài những thành phần trên, Mint Green còn có thêm thành phần Vitamin B3 dùng để cung cấp độ nước và độ ẩm cho da.

 

Top 4 kem chống nắng Skin Aqua bạn nên quan tâm-644-1

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone up UV Mint Green

Top 3: Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White

Sữa chống nắng này được dành riêng cho da dầu dùng để ngăn chặn các tình trạng tiết bã nhờn gây bí tắc lỗ chân lông. Với sự kết hợp của Vitamin C và Vitamin B3 giúp da đều màu, trắng sáng cũng như cấp đủ độ ẩm cho da, kiểm soát dầu thừa để giảm đi mụn và vi khuẩn trên da. Với chỉ số chống nắng SPF 50+/PA++++ đảm bảo các tia cực tím UVA & UVB không thể gây hại cho da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ra lão hóa da. 

Top 4 kem chống nắng Skin Aqua bạn nên quan tâm-644-1

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White

Top 4: Gel chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White 

Gel chống nắng này được sản xuất để dành riêng cho da thường, da khô và da hỗn hợp. Ngoài ra, gel chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White còn dùng tốt đối với da mụn vì thành phần có chứa trong gel đảm bảo ngăn bóng dầu, giúp da mịn mịn trắng sáng. Ngoài ra, Vitamin C và trà xanh giúp da đều màu, làm mờ các vết thâm nám và ngăn chặn tình trạng lão hóa da sớm. Vì là sản phẩm dùng hàng ngày nên chất kem khi apply lên da sẽ để lại chất da mịn mạng và ẩm mượt. Không thể không nói đến chỉ số chống nắng SPF 50+/PA++++ giúp da chống nắng hiệu quả. 

 

 

Top 4 kem chống nắng Skin Aqua bạn nên quan tâm-644-1

Gel chống nắng Sunplay Skin Aqua Silky White

3. Lưu ý khi sử dụng các dòng kem chống nắng của Skin Aqua

Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào của Skin Aqua thì cần lưu ý những điều sau đây: 

  • - Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời
  • - Kiểm tra sản phẩm đúng loại da
  • - Tránh sản phẩm dính vào mắt, khi xảy ra cần rửa sạch lại với nước
  • - Ngưng ngay sản phẩm khi xuất hiện những dấu hiệu kích ứng da
  • Đó là những lưu ý khi bạn sử dụng bất kỳ sản phẩm nào. Nên đọc hướng dẫn sử dụng trước khi thực hiện nhé!
  •  

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Cocoon - Sản phẩm thuần chay Việt Nam
    • Khỏe Đẹp
    • 06/09/2024 02:59:20
    Cocoon - Sản phẩm thuần chay Việt Nam
    Matcha là gì? Có bao nhiêu loại matcha?
    • Ẩm Thực
    • 01/08/2024 09:42:27
    Matcha là gì? Có bao nhiêu loại matcha?
    Sóng wifi có hại không?
    • Tư Vấn
    • 10/07/2024 11:06:04
    Sóng wifi có hại không?