• page.com.vn

Top 5 Du Lịch Biển – Trải Nghiệm Không Thể Bỏ Lỡ


Du lịch biển  là loại hình du lịch liên quan đến các hoạt động khám phá, nghỉ dưỡng và tham quan tại các vùng biển và đảo. Đây là một trong những hình thức du lịch phổ biến, đặc biệt hấp dẫn với những người yêu thiên nhiên, thích khám phá vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ của đại dương và các hòn đảo.

Top 5 Du Lịch Biển – Trải Nghiệm Không Thể Bỏ Lỡ
Top 5 Du Lịch Biển – Trải Nghiệm Không Thể Bỏ Lỡ-1
Top 5 Du Lịch Biển – Trải Nghiệm Không Thể Bỏ Lỡ-2
Top 5 Du Lịch Biển – Trải Nghiệm Không Thể Bỏ Lỡ-3
Top 5 Du Lịch Biển – Trải Nghiệm Không Thể Bỏ Lỡ-4
Top 5 Du Lịch Biển – Trải Nghiệm Không Thể Bỏ Lỡ-5

1. Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh

Khi nhắc đến du lịch biển thì Vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến quá quen thuộc với du khách trong và ngoài nước. Nơi đây có rất nhiều bãi biển đẹp được kể đến như Bãi Tuần Châu, Bãi Titop, Bãi Hòn Gai, bãi Ngọc Vừng, bãi Hòn Gai, Bãi Cháy…

Top 5 Du Lịch Biển – Trải Nghiệm Không Thể Bỏ Lỡ-706-1

Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh

Đến Vịnh Hạ Long du khách không chỉ được thỏa sức tắm biển mà còn có những hoạt động trải nghiệm đặc sắc như: Dạo du thuyền thăm các hòn đảo lớn nhỏ, chèo thuyền Kayak ở đảo Ti Tốp, hang Luồn, tham quan đảo Tuần Châu hay tham quan làng chài Cửa Vạn…

Du lịch biển tại Hạ Long du khách sẽ không khỏi ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp vừa hùng vĩ của núi đồi vừa nên thơ của biển cả. Hoà mình vào làn nước xanh trong của Hạ Long sẽ là một trải nghiệm tuyệt nhất định phải thử một lần trong đời

2. Bãi biển Đồ Sơn - Hải Phòng

Nằm cách thủ đô chỉ khoảng 120km nên Đồ Sơn cũng là điểm đến cực hút khách khi lựa chọn du lịch Hải Phòng mỗi cuối tuần và dịp hè về. Biển Đồ Sơn sở hữu cảnh sắc non nước hữu tình khi hòa cùng những đồi thông, dãy núi phía xa tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho nơi đây. Đến đây du khách có thể vừa thỏa sức tắm biển hoặc có thể đi dạo ngắm những đồi thông.

Top 5 Du Lịch Biển – Trải Nghiệm Không Thể Bỏ Lỡ-706-1

Bãi biển Đồ Sơn - Hải Phòng

Tại Đồ Sơn, bãi biển được chia làm 3 khu. Khu 1 không có bãi tắm, đá nhiều và đôi khi có sóng lớn. Khu 3 thì khá xa trung tâm, bãi tắm không bắt mắt và hàng quán ít. Du khách chủ yếu tập trung ở bãi tắm 2 vừa đẹp, vừa nằm ở khu vực trung tâm, vừa có nhiều quán xá tha hồ thưởng thức đặc sản biển.

3. Bãi biển ở Nha Trang

Nói về bãi biển nha trang đẹp tựa thiên đường ở Việt Nam không thể không nhắc tới Nha Trang, vùng biển nổi tiếng sở hữu hàng chục vịnh đẹp đúng chuẩn thiên đường tại trần gian. Ở đây hiện nay vẫn còn một số bãi biển và hòn đảo hoang sơ, được bảo tồn tốt. Đây là một nơi lý tưởng để trải nghiệm với nhiều bãi tắm đẹp, trong xanh, cát trắng trải dài tít tắp và vô số hòn đảo nằm rải rác đến tận chân trời.

Top 5 Du Lịch Biển – Trải Nghiệm Không Thể Bỏ Lỡ-706-1

Bãi biển đẹp ở Nha Trang

Nha Trang thu hút được nhiều du khách không chỉ những bờ biển trong xanh, thơ mộng. Mà nó còn nổi tiếng bởi thác bà Ponagar lộng lẫy, vịnh Ninh Vân tuyệt đẹp, Hòn Mun, Vinpearland, vịnh Vân Phong hay viện Hải Dương học lung linh,… Không chỉ đem lại cảm giác thư giãn giữa biển trời. Các vũng, vịnh, đảo tại Nha Trang còn để lại ấn tượng trong lòng khách du lịch bởi khung cảnh biển đẹp mê hoặc. Sẵn sàng lôi cuốn, để thương, để nhớ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

4. Bãi biển ở Vũng Tàu

Nằm ngoài khơi tỉnh Vũng Tàu, Côn Đảo từng mệnh danh là “địa ngục trần gian” và hiện tại đã trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng”, một điểm du lịch biển được nhiều người yêu thích nhất.

Top 5 Du Lịch Biển – Trải Nghiệm Không Thể Bỏ Lỡ-706-1

Bãi biển đẹp ở Vũng Tàu

Biển Vũng Tàu, thuộc thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và thu hút nhiều du khách trong nước lẫn quốc tế tại Việt Nam. Vũng Tàu nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120 km về phía đông nam, có vị trí địa lý thuận lợi với bờ biển dài, cảnh quan thiên nhiên đẹp, khí hậu mát mẻ quanh năm.

5. Bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Bãi Biển Phú Quốc từ lâu đã nổi tiếng với khách du lịch với nhiều bãi biển xinh đẹp. Đảo Ngọc này được thiên nhiên ưu ái bờ biển dài, bờ cát trắng, làn nước trong xanh cùng khí hậu ôn hòa. Du khách nên đến khoảng đầu tháng 4 đến tháng 10, vì khoảng thời gian này thời tiết ít mưa và giá dịch vụ cũng rẻ hơn để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Top 5 Du Lịch Biển – Trải Nghiệm Không Thể Bỏ Lỡ-706-1

Bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Phú Quốc không chỉ nổi bật với những bãi biển đẹp, mà còn có nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng, ẩm thực phong phú, mang lại cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời giữa thiên nhiên trong lành và bãi biển mộng mơ.

 

 

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Ninh Bình - Mảnh Đất Cố Đô
    • Du Lịch
    • 19/09/2024 09:24:19
    Ninh Bình - Mảnh Đất Cố Đô
    Sài Gòn - Thành Phố Hoa Lệ
    • Du Lịch
    • 19/09/2024 06:22:20
    Sài Gòn - Thành Phố Hoa Lệ
    Ẩm thực miền tây
    • Du Lịch
    • 19/09/2024 12:03:07
    Ẩm thực miền tây
    Du lịch miền tây sông nước
    • Du Lịch
    • 18/09/2024 08:30:20
    Du lịch miền tây sông nước
    Đà Lạt - Thành Phố Ngàn Hoa
    • Du Lịch
    • 18/09/2024 01:02:33
    Đà Lạt - Thành Phố Ngàn Hoa