• page.com.vn

Top 5 loại nước ép tốt cho da


Nước ép là loại nước uống lành tính và có nhiều thành phần thiên nhiên tốt cho da. Một loại nước uống dễ dàng mua và dễ . Hãy cùng tìm hiểu 5 loại nước ép tốt cho da vào những dịp hè nắng nóng này cùng mình nhé ! 

Top 5 loại nước ép tốt cho da

Tại sao nên uống nước ép ?

Nước ép hoa quả có rất nhiều chất dinh dưỡng, đa dạng các loại vitamin có ích cho sức khỏe. Bên cạnh đó, còn giúp cho chúng ta giảm cân hiệu quả và an toàn với những chất có thể giúp đốt ít calo và tạo cảm giác no làm giảm cảm giác thèm ăn. Đặc biệt, nước ép giúp chúng ta bổ sung thêm đề kháng cho cơ thể giúp cơ thể có nhiều chất để trao đổi và có sức khỏe tốt.

Top 5 loại nước ép tốt cho da-392-1

Nước ép hoa quả

Top 5 loại nước ép nên uống tốt cho da

Nước ép cam

Trong nước cam chứa nhiều Vitamin C và các chất oxy hóa, giúp cho da sáng mịn cải thiện những làn da thâm sạm và xuống màu, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa mụn hiểu quả. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên chúng ta nên uống nước ép cam mỗi ngày vào mỗi buổi sáng để nước cam phát huy kết quả tốt .

Top 5 loại nước ép tốt cho da-392-1

Nước ép cam

Nước ép lựu

Lựu là loại trái chứa rất nhiều và giàu vitamin C, A, K, sắt, folate và kali. Những chất dinh dưỡng dó giúp cho quá trình thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da và làm chậm lão hóa da. Uống nước ép lựu hàng ngày cũng có thể giúp bạn cải thiện và ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá. Bên cạnh đó, nước ép lựu giúp cho làn da chúng ta rất nhiều lợi ích như : làm thông thoáng lỗ chân lông, thải độc cho da, mang lại một làn da sáng khỏe, đều màu.

Top 5 loại nước ép tốt cho da-392-1

Nước ép lựu

Nước ép cà rốt

Loại thực phẩm này cung cấp rất nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C mang lại nhiều lợi ích đối với làn da của chúng ta. Hơn nữa, cà rốt đây cũng là nguồn nguyên liệu tuyệt vời cho quá trình hydrat hóa của cơ thể, vì vậy uống nước ép cà rốt có thể giúp cung cấp độ ẩm, giữ cho làn da khoẻ mạnh, căng bóng và đều màu hơn.

Top 5 loại nước ép tốt cho da-392-1

Nước ép cà rốt

Nước ép cần tây

Cần tây chứa rất nhiều loại vitamin trong đó ví dụ như : vitamin và khoáng chất (vitamin A, B, C, K, magie, kẽm) và chất xơ tốt cho làn da. Chúng ta lấy ví dụ đơn giản như : vitamin C là một chất đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp các loại collagen, bên cạnh đó chất kẽm rất cần thiết trong việc chữa lành những vết thương. Đặc biệt trong nước ép cần tây có chất chống oxy hóa trong cần tây có thể giúp tăng cường hàng rào bảo vệ làn da trước tác động như vi khuẩn gây hại cho da bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh.

Top 5 loại nước ép tốt cho da-392-1

Nước ép cần tây

Nước ép táo

Nước ép táo có chứa các chất chống oxy hóa như polyphenol và flavonoid, cùng với kali sẽ mang đến nhiều lợi ích cho tim mạch và là tác dụng hàng đầu khi uống nước ép táo. Bên cạnh đó, các chất oxi hóa giúp cho chúng ta giảm cân hiệu quả và an toàn và nước ép táo giúp đem lại cho chúng ta một làn da khoẻ mạnh.


 

Top 5 loại nước ép tốt cho da-392-1

Nước ép táo

Có nên uống nước hàng ngày không ?

Câu trả lời sẽ là “ Có ” bởi vì nước ép tốt cho sức khỏe, rẻ và đặc biệt là đem lại nhiều lợi ích cho làn da. Hãy nên uống nước ép mỗi ngày và hạn chế uống các loại nước uống có gas để bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được công dụng của nước ép và các loại nước ép tốt bạn nên uống để đem lại sức khỏe và những lợi ích hữu ích mà nước ép đem lại cho sức khỏe của bạn nhé ! 

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM