• page.com.vn

Top Những Phim Hành Động Hay Nhất

  • Phim
  • 06/08/2024 06:16:09

Trang web này sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các bộ phim hành động đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ qua. Mỗi bộ phim sẽ được mô tả ngắn gọn, cùng với những thông tin cần thiết như đạo diễn, diễn viên chính, và năm phát hành.

Top Những Phim Hành Động Hay Nhất

Godzilla vs. Kong

Nội dung phim xoay quanh Godzilla và Kong, sau khi tiêu diệt Ghidorah ở phần trước những tưởng thế giới sẽ hoà bình trở lại, thế nhưng Godzilla không hiểu tại sao lại bất ngờ tấn công nhiều căn cứ của con người. Trong một lần di chuyển Kong để nghiên cứu, Godzilla bỗng bất ngờ tấn công và tạo nên một trận chiến kinh hoàng. Liệu bí mật nào sẽ lộ diện, kẻ thù thật sự là ai? Godzilla vs Kong chắc chắn là bộ phim hành động Mỹ  khó có thể bỏ qua.

Link phim

Top Những Phim Hành Động Hay Nhất-468-1

cuộc chiến giữa Kong và Godzilla

John Wick

Nằm trong TOP những bộ phim hành động hay nhất, phim kể về John Wick là một sát thủ đã về hưu, vợ anh lại chẳng may qua đời sớm. Trong một lần đi mua sắm, anh bị một nhóm người hỏi mua chiếc xe của mình nhưng không đồng ý. Đến tối nhóm côn đồ này lẻn vào nhà và đánh John, chúng đánh chết cả chú chó mà anh yêu quý và cướp luôn chiếc xe.

Link phim

Top Những Phim Hành Động Hay Nhất-468-1

Các phần phim của John Wick

Avengers: End Game

Trên đây chính là 8 cái tên nổi bật trong thể loại phim hành động mà Traveloka mong muốn giới thiệu đến cho các bạn. Với thể loại phim hành động, những bộ phim trên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Vì thế cứ an tâm và trải nghiệm .

Link phim

Top Những Phim Hành Động Hay Nhất-468-1

Dấu chấm cho của vũ trụ Marvel

Mission Impossible

Loạt phim Mission Impossible ra mắt phần đầu tiên từ năm 1996 và đến nay đã có 5 phần phim chính, phần thứ 6 đang quay và dự kiến chiếu vào năm 2023. Phim đưa người xem theo chân chàng điệp viên Ethan Hunt chuyên thực hiện các nhiệm vụ khó khăn để ngăn chặn các tổ chức âm mưu huỷ diệt thế giới.

Ethan và những người đồng đội của mình phải liên tục đối mặt với nhiều nhiệm vụ nguy hiểm chết người. Phim đưa người xem đến những tình huống căng não kịch tính tưởng chừng không thể vượt qua, nhưng với kinh nghiệm và trí thông minh Ethan luôn biết cách khiến khán giả bất ngờ với cách xử lý táo bạo.

Linh phim

Top Những Phim Hành Động Hay Nhất-468-1

Kháng cự độ hấp dẫn của phim là một nhiệm vụ bất khả thi

Hy vọng danh sách các bộ phim hành động hay nhất mà chúng tôi giới thiệu đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn thú vị cho những buổi xem phim. Phim hành động không chỉ mang lại những giây phút giải trí đầy kịch tính mà còn truyền tải nhiều thông điệp sâu sắc về cuộc sống và con người.

Hãy dành thời gian thưởng thức những bộ phim mà bạn yêu thích và chia sẻ cảm nhận của mình với chúng tôi. Đừng quên theo dõi trang web để cập nhật thêm nhiều bộ phim hành động mới và hấp dẫn khác.

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Các điểm du lịch gần Sài Gòn
    • Thư giãn
    • 26/06/2024 08:02:06
    Các điểm du lịch gần Sài Gòn
    CẨM NANG DU LỊCH AN GIANG
    • Thư giãn
    • 24/06/2024 06:43:28
    CẨM NANG DU LỊCH AN GIANG
    Brad Pitt muốn kết thúc ly hôn sớm
    • Ngôi Sao
    • 27/04/2024 09:37:16
    Brad Pitt muốn kết thúc ly hôn sớm
    Midu thử váy cưới ở tuổi 35
    • Ngôi Sao
    • 26/04/2024 02:37:18
    Midu thử váy cưới ở tuổi 35