• page.com.vn

Trận đấu cuối cùng của tuyển Anh tại Euro 2024 ?


Tuyển Anh đang thực sự gặp khó trước đối thủ nặng ký Thụy Sĩ trước thềm trận tứ kết. Hãy xem sự khó khăn đó là gì và tuyển Anh sẽ có cách giải quyết những vấn đề đó như thế nào trước trận đấu mà họ có thể dừng chân ngay tại trận đấu này.

Trận đấu cuối cùng của tuyển Anh tại Euro 2024 ?

Tại sao nói đây là trận đấu cuối của tuyển Anh ?

Kết quả những trận đấu trước của tuyển Anh đã cho mọi người thấy tuyển Anh đá tệ như thế nào, khi không có lối chơi cụ thể, không có tinh thần đoàn kết giữa các cầu thủ và ban huấn luyện và một huấn luyện viên bảo thủ không sử dụng những tài năng trẻ, đặc biệt là không có sự thay đổi mới cho đội hình tuyển Anh đã không có sự ăn ý và hiểu ý nhau từ trước đó. Những số liệu qua từng trận đấu đã phản ánh lên những điều đó quá rõ ràng, vì thế nếu không thay đổi thì chắc chắn tuyển Anh sẽ gục ngã dưới chân tuyển Thụy Sĩ đang đá quá tốt và cứng cáp.

Trận đấu cuối cùng của tuyển Anh tại Euro 2024 ?-404-1

Tuyển Anh tại Euro 2024

Tìm hiểu và làm rõ nguyên nhân tệ hại của tuyển Anh

Sử dụng những cầu thủ không hợp với chiến thuật đề ra 

Huấn luyện cửa Nam cho rằng sự lựa chọn Foden cho vị trí hộ công sẽ là sự trợ giúp đắc lực cho Harry Kane tỏa sáng nhưng ông đã sai khi 2 cầu thủ này không có sự gắn kết và không bao giờ tìm thấy nhau trong trận đấu.

 

Sử dụng Trent Alexander-Arnold cho vị trí tiền vệ quá là một sai lầm lớn khi trong tất cả mọi trận đầu anh hầu như tàng hình suốt trận và không đem lại bất cứ đường chuyền nguy hiểm xuyên hàng thủ đối phương. Một Kobbie Mainoo trẻ nhưng lối đá và kinh nghiệm như các cầu thủ xuất sắc như Toni Kroos, Ikay Gundogan,… Nhưng lại không được sử dụng và lãng phí tài năng của anh và thường xuyên dẫn đến tình trạng mất bóng bên phần sân nhà.

 

Cole Palmer đang là tay săn bàn của Chelsea mùa giải này khi anh ghi hơn 20 bàn thắng trong một mùa giải vậy mà tài năng của anh lại bị lu mờ khi dưới trướng HLV Garet Souget khiến anh cảm thấy bức xúc.

Trận đấu cuối cùng của tuyển Anh tại Euro 2024 ?-404-1

Tuyển Anh

Sự mất đoàn kết

Tinh thần đoàn kết giữa các cầu thủ và ban huấn luyện đã nổ ra sau khi HLV Garet Souget không sử dụng những cầu thủ trẻ và tài năng khác, khiến cho những cầu thủ đó phải ngồi dự bị suốt mấy trận đấu liền mặc dù họ đã luyện tập rất nhiều và muốn thể hiện bản thân để đem lại vinh quang cho đội tuyển của mình.

 

Mâu thuẩn nổ ra lớn đến nổi các cầu thủ công khai chỉ trích huấn luyện viên ngay trên lúc phỏng vấn. Cảm thấy mọi chuyện đi quá xa đội trưởng Harry Kane đã lên tiếng bênh vực huấn luyện viên và xoa dịu những hiểu lầm tránh mọi việc đi quá xa.

Trận đấu cuối cùng của tuyển Anh tại Euro 2024 ?-404-1

Tuyển Anh tại Euro 2024

Thiếu hụt nhân sự

HLV Garet Souget cho rằng tuyển Anh gặp khó khi không có đủ nhân sự theo chiến thuật đề ra và những vị trí đó không có ai xứng đáng thay thế và lấp đầy được. Đúng là mất đi nhân sự chính sẽ dễ gặp khó khăn trong trận đấu nhưng đó chưa phải là nguyên nhân lớn để tuyển Anh thi đấu tệ hại khi những vị trí xung quanh là những cầu thủ rất xuất sắc và thi đấu rất năng nổ.

Trận đấu cuối cùng của tuyển Anh tại Euro 2024 ?-404-1

HLV Garet Souget và các cầu thủ

Liệu tuyển Anh có vượt qua một Thụy Sĩ khó chịu ? 

Trước thềm trận đấu, HLV của Thụy Sĩ đã rất tự tin trả lời phỏng vấn khi nói đến việc đội bóng của ông đã thi đấu rất tốt trước tuyển Đức và Ý và cả đội bóng của ông rất tự tin thi đấu tốt và đả bại tuyển Anh, sẵn sàng tiễn nước Anh về nước.

 

Đúng là tuyển Thụy Sĩ có lí do để phát ngôn tự tin như thế khi lối đá của họ quá đoàn kết và phòng thủ rất cứng cáp mà khi gặp đối thủ cứng cáp như vậy thì liệu đội trưởng Harry Kane có nổ phát súng để tỏa sáng giúp tuyển Anh đi tiếp ? 

 

Hãy cùng đón chờ xem trận đấu sắp tới tuyển Anh có vượt qua được thử thách khó khăn này không và vượt qua như thế nào nhé !

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Messi tươi cười với Mbappe và Ramos
    • Bóng Đá
    • 08/09/2021 02:34:28
    Messi tươi cười với Mbappe và Ramos
    Trump làm bình luận viên quyền Anh
    • Võ Thuật
    • 09/09/2021 10:52:50
    Trump làm bình luận viên quyền Anh