• page.com.vn

Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình tình tứ ở sự kiện


Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình tình tứ ở sự kiện

Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình diện trang phục đồng điệu, dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ khi tham gia sự kiện tại nhà hàng của một người bạn.

Sự xuất hiện của Phương Oanh gây chú ý vì đây là lần hiếm hoi cô song hành cùng ông xã tại một sự kiện sau khi công bố tin mang thai đôi. Một người bạn cùng dự sự kiện với vợ chồng Phương Oanh cho biết nữ diễn viên được nhiều người chúc phúc vì có tin vui. Khi được hỏi thăm, cô vui mừng cho biết các triệu chứng ốm nghén đã thuyên giảm nên có thể di chuyển và thưởng thức đồ ăn thoải mái hơn trước. Cô trông mũm mĩm hơn nhiều so với thời son rỗi dù chưa tăng cân nhiều vì cơ thể tích nước. Tình trạng này thay đổi liên tục nên cô cảm giác cơ thể "phồng - xẹp" theo từng ngày.

Suốt sự kiện, Shark Bình luôn thể hiện sự ân cần, chăm sóc và dành cho vợ nhiều cử chỉ tình tứ. Cặp vợ chồng cho thấy sự đồng điệu về gu ăn uống khi thưởng thức bữa tiệc.

Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình tình tứ ở sự kiện-225-1

Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình tình tứ tại sự kiện.

Phương Oanh từng cho biết cơ thể cô bắt đầu có nhiều thay đổi từ khi mang thai ở tháng thứ ba. Nữ diễn viên đôi lúc nhớ vóc dáng mảnh mai thời son rỗi nhưng không lo lắng khi cơ thể thay đổi vì điều quan trọng nhất với cô bây giờ vẫn là sự phát triển của hai em bé trong bụng.

Trong ba tháng đầu mang thai, Phương Oanh không tẩm bổ quá nhiều, chủ yếu bổ sung chất xơ và vitamin bằng rau củ quả, sữa hạt và các loại thịt trắng. Cô hạn chế đồ dầu mỡ, chiên rán. Biết rằng mang bầu đôi sẽ nặng nề và khó khăn hơn bình thường nên nữ diễn viên áp dụng chế độ ăn uống khoa học do bác sĩ khuyến cáo để hai em bé trong bụng phát triển tốt, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho bản thân khi vượt cạn.

Phương Oanh công khai tin bầu song sinh hôm 2/11 và cho biết quyết định hoãn tiệc cưới dự kiến diễn ra ngày 11/11 vì ốm nghén nặng. Hơn một tháng qua, cô chủ yếu ở nhà vì những cơn nghén dai dẳng, kéo dài cả ngày, có khi không thể ngồi dậy. Sau nhiều lần cân nhắc, cô và ông xã đều cảm thấy không thể toàn tâm toàn ý lo cho đám cưới trong điều kiện sức khỏe như vậy. Do đó, họ quyết định dời bữa tiệc đến khi hai con chào đời, để Phương Oanh có thể tập trung dưỡng thai, đồng thời thêm thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại diễn ra thật trọn vẹn, chỉn chu. Cả hai cũng muốn chờ đến khi cặp song sinh cứng cáp và có thể xuất hiện trong ngày vui của bố mẹ. Khi thông báo hoãn cưới đến người thân và bạn bè, vợ chồng Phương Oanh được mọi người ủng hộ vì cho rằng sức khỏe của mẹ và hai bé thời điểm này mới là quan trọng nhất. Nữ diễn viên rất vui khi được mọi người thông cảm và chúc phúc cho gia đình nhỏ.

Phương Oanh làm thủ tục kết hôn với Shark Bình tại Phủ Lý (Hà Nam) hồi tháng 6, sau một năm hẹn hò. Cuối tháng 7, họ tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy. Sau khi hoàn thành các nghi thức truyền thống, vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh đi tuần hưởng tuần trăng mật dài ngày ở Mỹ. Từ khi kết hôn, Phương Oanh bận rộn với việc xây dựng tổ ấm mới, đồng thời phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng trong lĩnh vực thời trang và bất động sản.

Ông xã nữ diễn viên tên thật là Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Anh nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Phương Oanh sinh năm 1989, quê Hà Nam. Cô khởi nghiệp làm mẫu trước khi bén duyên với phim ảnh và nổi tiếng với các phim: Hoa bay, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân...

 

 

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Các điểm du lịch gần Sài Gòn
    • Thư giãn
    • 26/06/2024 08:02:06
    Các điểm du lịch gần Sài Gòn
    CẨM NANG DU LỊCH AN GIANG
    • Thư giãn
    • 24/06/2024 06:43:28
    CẨM NANG DU LỊCH AN GIANG
    Brad Pitt muốn kết thúc ly hôn sớm
    • Ngôi Sao
    • 27/04/2024 09:37:16
    Brad Pitt muốn kết thúc ly hôn sớm
    Midu thử váy cưới ở tuổi 35
    • Ngôi Sao
    • 26/04/2024 02:37:18
    Midu thử váy cưới ở tuổi 35