• page.com.vn

Xe máy điện VinFast Vento S


Xe máy điện VinFast Vento S là xe máy điện thuộc dòng cao cấp của nhà VinFast với công nghệ và hiệu năng vượt bậc sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn và gia đình trong tương lai 

Xe máy điện VinFast Vento S
Xe máy điện VinFast Vento S-1
Xe máy điện VinFast Vento S-2

Tháng 4/2022, VinFast chính thức ra mắt 5 mẫu xe máy điện mới, trong đó có phiên bản nâng cấp của Vento mang tên Vento S, xe máy điện thời thượng 2022. Những cải tiến mới về thiết kế, động cơ và hệ thống pin giúp xe máy điện thông minh VinFast Vento S mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Tổng quan về thiết kế của xe máy điện VinFast Vento S

Tiếp tục kế thừa thiết kế sang trọng, quý phái từ đàn anh trước đó VinFast Vento S có cho mình bộ khung thu hút ánh nhìn với đầy sự phóng khoáng, hiện đại. Và với 6 màu tùy chọn độc đáo Vento S sẽ giúp chủ nhân thể hiện rõ cá tính riêng của mình.

Xe máy điện VinFast Vento S-322-1

Vento S màu trắng với yên đỏ thể hiện sự trẻ trung, độc đáo

Xe máy điện Vento S sở hữu kích thước tổng thể 1.863 x 692 x 1.100 (mm) và chiều cao yên 780mm, phù hợp với vóc dáng của người Việt, mang đến sự thoải mái cho người lái trên mọi hành trình.

VinFast cũng điều chỉnh hạ thấp khoảng sáng gầm xe Vento S, vị trí đặt pin được chuyển xuống dưới sàn để chân thay vì đặt trong cốp như phiên bản trước. Cải tiến này không chỉ giúp cân bằng về trọng lực ở thân xe, tạo cảm giác đầm chắc và di chuyển an toàn hơn mà còn cải thiện dung tích cốp lên 25L, tăng gần 50% so với Vento, mang đến sự thuận tiện cho người dùng.

Ngoài ra với lớp mút dày và bề mặt ngồi rộng rãi VinFast Vento S cũng giúp cho người dùng có một tư thế ngồi lịch lãm, êm ái trong quá trình dài sử dụng.

Tổng quan về động cơ của VinFast Vento S

Để nâng cao khả năng vận hành, VinFast đã có những cải tiến đáng kể về động cơ và hệ thống pin cho xe máy điện VinFast Vento S.

Việc trang bị động cơ xe máy điện IPM loại đặt bên (Side Motor) thế hệ mới với công suất tối đa 5.200W, tăng gần 30% so với phiên bản trước giúp xe máy điện VinFast Vento S có khả năng vận hành vượt trội.

Trong điều kiện tiêu chuẩn, xe có thể đạt tốc độ tối đa 89km/h, tăng tốc nhanh từ 0-50km/h chỉ trong 6,2 giây mang đến trải nghiệm lái tương đương, thậm chí vượt trội hơn một số mẫu tay ga tầm trung có dung tích xi lanh 110-125cc. 

Bên cạnh động cơ thì pin đối với xe máy điện là một phần vô cùng trọng yếu. Vento S được trang bị viên pin LFP có độ bền bỉ, an toàn cao do VinFast nghiên cứu và phát triển cùng đơn vị sản xuất pin hàng đầu thế giới Gotion High-Tech.

Đặc biệt, phần mềm quản lý pin BMS giúp tối ưu hiệu suất của pin LFP, cải thiện phạm vi di chuyển của xe máy điện VinFast Vento S lên đến 160km trong một lần sạc. Tăng gần 50% so với phiên bản Vento cũ

Tổng quan về công nghệ thông minh của Vinfast Vento S

Tương tự như Vento, Vento S được trang bị 

Công nghệ PAAK (Phone As A Key): Giúp loại bỏ hoàn toàn ổ khóa truyền thống. Với công nghệ này, người dùng có thể điều khiển xe dễ dàng thông qua ứng dụng cài đặt trên điện thoại.

Kết nối HMI tích hợp công nghệ eSIM: Cho phép người dùng theo dõi tình trạng xe, quản lý hành trình tiện lợi hơn với khả năng định vị GPS toàn cầu, tự động cập nhật phần mềm trên xe.

Khóa thông minh (Smartkey): cho phép người dùng khởi động/tắt máy, mở/khóa cổ xe, cốp xe và kích hoạt tính năng chống trộm.

Công nghệ phanh xe máy ABS Continental: công nghệ chống bó cứng phanh tiên tiến được tích hợp ở bánh trước hỗ trợ giảm tốc, vào cua mượt mà, an toàn.

Xe máy điện VinFast Vento S-322-1

Xe được trang bị phanh ABS continental

Về giá thành

Xe máy điện VinFast Vento S có giá: 50.000.000 VNĐ

VinFast áp dụng 2 gói thuê bao pin:

Gói 1: Giá thuê pin 350.000đ/ tháng cho quãng đường dưới 2.000 km
Gói 2: Giá thuê pin 990.000đ/ tháng cho quãng đường trên 2.000 km
Với các xe thuê pin, khách hàng phải cọc cho VinFast 2.000.000đ/ pin.

Kết luận

Với giá thành không quá cao xe máy điện Vinfast Vento S rất phù hợp cho các bạn sinh viên đi học, hoặc người đã đi làm di chuyển thoải mái trong 2-3 ngày với 1 lần sạc. 

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Những quy tắc đỗ xe an toàn và lịch sự
    • Cẩm Nang Mua Xe
    • 20/11/2023 04:10:29
    Những quy tắc đỗ xe an toàn và lịch sự
    Khách mua Toyota Land Cruiser phải chờ 4 năm
    • Thị Trường
    • 09/09/2021 10:49:05
    Khách mua Toyota Land Cruiser phải chờ 4 năm
    BMW i Vision Amby - xe đạp chạy nhanh như ôtô
    • Cẩm Nang Mua Xe
    • 08/09/2021 01:49:06
    BMW i Vision Amby - xe đạp chạy nhanh như ôtô