• page.com.vn

Du Lịch 4 Đảo của Phú Quốc Lặn Ngắm San Hô & Check-in Tuyệt Đẹp


Du Lịch 4 Đảo của Phú Quốc mang đến trải nghiệm độc đáo tại các hòn đảo xinh đẹp nhất của Phú Quốc. Chuyến hành trình này thường bao gồm những địa điểm nổi tiếng như Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghì, Hòn Mây Rút, và Hòn Thơm. Bạn sẽ được hòa mình vào làn nước biển trong xanh, chiêm ngưỡng những rạn san hô rực rỡ và đa dạng, cùng với hệ sinh thái biển phong phú.

Du Lịch 4 Đảo của Phú Quốc Lặn Ngắm San Hô & Check-in Tuyệt Đẹp
Du Lịch 4 Đảo của Phú Quốc Lặn Ngắm San Hô & Check-in Tuyệt Đẹp-1
Du Lịch 4 Đảo của Phú Quốc Lặn Ngắm San Hô & Check-in Tuyệt Đẹp-2
Du Lịch 4 Đảo của Phú Quốc Lặn Ngắm San Hô & Check-in Tuyệt Đẹp-3
Du Lịch 4 Đảo của Phú Quốc Lặn Ngắm San Hô & Check-in Tuyệt Đẹp-4
Du Lịch 4 Đảo của Phú Quốc Lặn Ngắm San Hô & Check-in Tuyệt Đẹp-5
Du Lịch 4 Đảo của Phú Quốc Lặn Ngắm San Hô & Check-in Tuyệt Đẹp-6

Những điểm đến cho chuyến Du Lịch 4 Đảo của Phú Quốc

1.Hòn Thơm: Hòn Thơm, còn được gọi là Đảo Dứa, là hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo An Thới trong vịnh Thái Lan, nằm ở phía nam đảo Phú Quốc. Về hành chính, đảo này trực thuộc phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, nằm cách cảng An Thới khoảng 6 km, cách phường Dương Đông khoảng 30 km.
Hòn Thơm Phú Quốc không chỉ đẹp bởi cảnh quan thiên nhiên mà còn bởi sự yên bình và hoang sơ chưa bị ảnh hưởng nhiều bởi du lịch đại chúng. Với những rạn san hô đầy màu sắc ẩn mình dưới làn nước trong vắt, điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê lặn biển, khám phá thế giới dưới lòng đại dương. Từ ánh hoàng hôn lãng mạn trên biển cho đến sự tĩnh lặng giữa không gian thiên nhiên xanh mướt, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. 

Du Lịch 4 Đảo của Phú Quốc Lặn Ngắm San Hô & Check-in Tuyệt Đẹp-746-1

hòn thơm và cáp treo hòn thơm

2.Hòn Gầm Ghì: Hòn Gầm Ghì, hay còn được gọi là hòn Dăm Ngang là 1 trong 16 đảo nhỏ nằm trong bán kính 18km thuộc quần đảo An Thới, tỉnh Kiên Giang. 
Hòn Gầm Ghì không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp hoang sơ mà còn bởi hệ sinh thái biển phong phú. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích lặn biển, khám phá thế giới san hô đa dạng và những loài sinh vật biển độc đáo. Với vẻ đẹp yên bình và thơ mộng, Hòn Gầm Ghì đang dần trở thành điểm du lịch mới nổi, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan, tìm kiếm sự thư giãn và trải nghiệm những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ còn giữ nguyên vẹn nét hoang dại ban đầu.

Du Lịch 4 Đảo của Phú Quốc Lặn Ngắm San Hô & Check-in Tuyệt Đẹp-746-1

Hòn Gầm Ghì

3.Hòn Mây Rút: nằm ở phía nam của đảo An Thới, xã Hòn Thơm, Phú Quốc. Nơi đây và thị trấn An Thới khoảng 10km, bao gồm hai đảo nhỏ là Mây Rút Ngoài và Mây Rút Trong.

Được nhiều người đánh giá là một trong những địa điểm ngắm san hô đẹp nhất tại Phú Quốc, Hòn Mây Rút thu hút đông đảo du khách đam mê lặn biển, khám phá những rạn san hô đủ màu sắc và hệ sinh thái biển đa dạng.

Ngoài ra, đây cũng là địa điểm lý tưởng để thư giãn, tận hưởng không gian yên tĩnh và tách biệt khỏi nhịp sống hối hả. Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và sự thanh bình, Hòn Mây Rút chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Phú Quốc.

Du Lịch 4 Đảo của Phú Quốc Lặn Ngắm San Hô & Check-in Tuyệt Đẹp-746-1

Hòn Mây Rút

4.Hòn móng tay:Hòn Móng Tay Phú Quốc tọa lạc ở khu vực xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, phía Nam đảo Phú Quốc, phía ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, có vị trí ở giữa quần đảo Bà Lụa và quần đảo Hải Tặc.

 Hòn Móng Tay còn được mệnh danh như đảo Robinson vì khung cảnh hoang sơ đến bất ngờ. Đảo nhỏ này sẽ giúp bạn có cơ hội được đắm mình tận hưởng không khí yên bình mà thiên nhiên mang lại với nước biển trong xanh, hàng dừa xanh mát, bãi cát trắng mịn.

Cảnh sắc nơi đây được tôn lên vài lần vào mỗi sáng bình minh và mỗi chiều hoàng hôn. Nếu bạn dự định du lịch ở Hòn Móng Tay thì đừng quên chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hòn Móng Tay khi mặt trời ló dạng và khuất bóng nhé!

Nếu bạn là tín đồ của bộ môn check-in thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ nơi đây.

 

Du Lịch 4 Đảo của Phú Quốc Lặn Ngắm San Hô & Check-in Tuyệt Đẹp-746-1

hòn móng tay

Nếu đây là lần đầu bạn đi du lịch hoặc lần đầu bạn đến với Phú Quốc thì bạn có thể tham khảo về cẩm nang du lịch Phú Quốc hoặc kinh nghiệm du lịch phú quốc.

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Cẩm nang du lịch An Giang - Nguyên
    • Du Lịch
    • 21/09/2024 04:14:07
    Cẩm nang du lịch An Giang - Nguyên
    Ninh Bình - Mảnh Đất Cố Đô
    • Du Lịch
    • 19/09/2024 09:24:19
    Ninh Bình - Mảnh Đất Cố Đô