• page.com.vn

Top 10 địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch tại Phú Quốc


Khi nhắc về Phú Quốc là du khách sẽ nhớ đến những địa điểm nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ dầy cát trắng và nước biển trong xanh như Bãi Sao, đến các khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế như Vinpearl Safari và VinWonders. Khi đến đây bạn cũng có thể tìm hiểu về văn hóa và lịch sử tại Dinh Cậu, tham quan chợ đêm Phú Quốc, hay ghé thăm Hòn Thơm với hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Mỗi địa điểm đều mang đến những trải nghiệm độc đáo.

Top 10 địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch tại Phú Quốc
Top 10 địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch tại Phú Quốc-1
Top 10 địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch tại Phú Quốc-2

Những địa điểm nổi tiếng tại phía nam đảo Phú Quốc

Phía nam đảo Phú Quốc sở hữu những rừng nguyên sinh bạt ngàn, cùng với những di tích lịch sử văn hóa cổ kình lâu đời chắc chắn bạn không thể bỏ qua như :

1.Suối Tranh: Điểm du lịch sinh thái này tọa lạc tại ấp Suối Mây, xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.Là một nơi có không khí trong lành mát mẻ với dòng suối dài 15km tại đây có những hoạt động như câu cá , tắm suối hoặc tham hang dơi….

Top 10 địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch tại Phú Quốc-726-1

Suối Tranh Phú Quốc

2.Bãi Sao: thuộc ấp Bãi Sao, phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km về phía Nam.

Là một trong số các bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với vị trí đắc địa, Bãi Sao không bị ảnh hưởng bởi gió Tây Nam nên thời tiết êm ả quanh năm và biển luôn trong xanh.

Đặc biệt, nước biển ở đây cũng nông và êm đềm thuận lợi cho các hoạt động vui chơi ngoài trời và phù hợp cho mọi đối tượng có thể kể đến như :Tắm biển,chụp hình check-in,chèo thuyền Kayak, Cano kéo dù,Lái moto nước….

Top 10 địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch tại Phú Quốc-726-1

Bãi Sao và các hoạt động vui chơi giải trí

3.Thiền viện Trúc Lâm: còn được gọi với tên gọi khác là chùa Hộ Quốc. Chùa Hộ Quốc tọa lạc tại ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang. Nơi đây cách sân bay Phú Quốc khoảng 10km và cách thị trấn Dương Đông khoảng 20km.

Ngôi thiền viện nổi tiếng này được xây dựng tại vị trí đắc địa và bao quanh bởi đại dương bao la, núi rừng thiên nhiên hùng vĩ. Với diện tích khoảng 110 ha, chùa Hộ Quốc được xác định là ngôi chùa có diện tích lớn nhất miền Tây Nam Bộ nước ta hiện nay. Với phong cảnh hữu tĩnh và yên tĩnh giữa chốn núi rừng hoang sơ, chùa Hộ Quốc là chốn thiền môn của nhiều chư tăng. Không những vậy, nơi đây còn là điểm đến thu hút rất nhiều du khách ghé thăm và khám phá.

Top 10 địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch tại Phú Quốc-726-1

Thiền viện Trúc Lâm Phú Quốc

4.Nhà thùng nước mắm:Nhà thùng nước mắm Phú Quốc chính là các xưởng sản xuất nước mắm truyền thống và bảo quản trong thùng gỗ lớn. Việc đảm bảo thời tiết không ảnh hưởng đến chất lượng của nước mắm buộc người dân ở đây phải đặt thùng gỗ trong nhà nên cái tên “nhà thùng nước mắm Phú Quốc” từ đó cũng ra đời.
khi đã đặt chân đến đảo Ngọc Phú Quốc để tham quan cơ sở sản xuất nước mắm lâu năm tại đây, bạn không thể ghé thăm 3 nhà thùng nước mắm Phú Quốc nổi tiếng sau đây:

+ Nhà thùng nước mắm Phú Quốc – Thịnh Phát

+ Nhà thùng nước mắm Phú Quốc – Khải Hoàn

+ Nhà thùng nước mắm Phú Quốc – Phụng Hưng

Top 10 địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch tại Phú Quốc-726-1

Nhà thùng nước mắm tại Phú Quốc

5.Khu nuôi cấy ngọc trai:Đến tham quan xưởng nuôi cấy và chế tác ngọc trai Phú Quốc bạn sẽ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng quá trình làm ra những món đồ trang sức từ ngọc trai đẹp mê hồn.

Ngọc trai được xem là món trang sức quý giá từ biển cả ban tặng cho con người mà bất cứ ai đến Phú Quốc cũng muốn mua cho mình hoặc cho người thân, bạn bè.

Tại Phú Quốc hiện nay có 3 xưởng nuôi cấy và chế tác ngọc trai Phú Quốc uy tín mà bạn có thể tham quan, đó là:

+ Xưởng nuôi cấy và chế tác ngọc trai Long Beach

+ Xưởng nuôi cấy và chế tác ngọc trai Ngọc Hiền

+ Xưởng nuôi cấy và chế tác ngọc trai Quốc An

Những địa điểm nổi tiếng tại phía bắc đảo Phú Quốc

    Nhận xét của bạn

    https://ola.com.vn

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Ninh Bình - Mảnh Đất Cố Đô
    • Du Lịch
    • 19/09/2024 09:24:19
    Ninh Bình - Mảnh Đất Cố Đô
    Sài Gòn - Thành Phố Hoa Lệ
    • Du Lịch
    • 19/09/2024 06:22:20
    Sài Gòn - Thành Phố Hoa Lệ
    Ẩm thực miền tây
    • Du Lịch
    • 19/09/2024 12:03:07
    Ẩm thực miền tây
    Du lịch miền tây sông nước
    • Du Lịch
    • 18/09/2024 08:30:20
    Du lịch miền tây sông nước
    Đà Lạt - Thành Phố Ngàn Hoa
    • Du Lịch
    • 18/09/2024 01:02:33
    Đà Lạt - Thành Phố Ngàn Hoa